Thị xã Hoà Thành và huyện Châu Phú chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số

Thứ sáu - 21/04/2023 09:17 203 0
Trong 2 ngày 13 và 14.4, Đoàn công tác thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh do Chủ tịch UBND Thị xã – Trương Văn Hoàn làm Trưởng đoàn đến thăm và trao đổi, học tập kinh nghiệm các mô hình chuyển đổi số tại huyện Châu Phú (tỉnh An Giang).
Thị xã Hoà Thành và huyện Châu Phú chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số

Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú - Trần Thanh Nhã; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo huyện Châu Phú đã thông tin, kết quả nổi bật về xây dựng chính quyền điện tử; mô hình thông minh và công tác chuyển đổi số. 

Trong thời gian qua, huyện đã rất quan tâm và chỉ đạo các ban, ngành triển khai quyết liệt chương trình chuyển đổi số và thúc đẩy việc xây dựng chính quyền số, hướng tới phát triển kinh tế số, xã hội số. Huyện đã hoàn thiện các thể chế về chuyển đổi số và nền tảng phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số; từng bước hoàn thiện và tích hợp, liên thông các cơ sở dữ liệu chuyên ngành, tiến hành số hóa các dữ liệu tại các ngành, các cấp trên địa bàn và hạ tầng kết nối, hạ tầng kỹ thuật. 

Bên cạnh đó đang tập trung nguồn lực để đầu tư, nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin, trong đó ưu tiên chuyển đổi số đối với các lĩnh vực có thế mạnh của địa phương. Với sự quyết tâm cao của lãnh đạo huyện, sự vào cuộc của các cơ quan, ban, ngành, hiện nay huyện Châu Phú đã đạt được nhiều kết quả nhất định trong công tác cải cách hành chính, ứng dụng CNTT, xây dựng chính quyền điện tử. 

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác thị xã Hoà Thành cũng đi tham quan Trung tâm điều hành thông minh IOC huyện Châu Phú, tìm hiểu cách thức hoạt động, vận hành, những kinh nghiệm triển khai trong thời gian vừa qua./.

Tác giả: Hòa Thành Quản trị, Văn phòng HĐND-UBND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,379
  • Tháng hiện tại220,680
  • Tổng lượt truy cập4,806,612
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây