Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hòa Thành tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai

Thứ năm - 15/11/2012 02:27 79 0

Trung tâm  Dân số - KHHGĐ huyện Hòa Thành tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai

 

Tiếp thị xã hội là một kênh trung gian giữa cấp miễn phí và thị trường thương mại. Hoạt động tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai là việc sử dụng kỹ thuật thương mại kết hợp với các hoạt động phi thị trường nhằm tạo ra nhu cầu sử dung của khách hàng, tạo sự sẵn có và khả năng tiếp cận dễ dàng đến sản phẩm tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai trong chương trình mục tiêu quốc gia Dân số - KHHGĐ.
Trong năm 2012, tại huyện Hòa Thành, đã có triển khai tiếp thị xã hội hai phương tiện tránh thai phi lâm sàng là bao cao su Night Happy và viên uống tránh thai liều thấp kết hợp Night Happy với giá cả phù hợp với số lượng là 1.200 chiếc bao cao su và 200 vỉ thuốc ngừa thai.
Hiện nay, theo chỉ đạo của Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Tây Ninh Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hòa Thành tiếp tục tiếp thị sản phẩm viên uống tránh thai nhãn hiệu Love Choice. Đây là sản phẩm tiếp thị xã hội phục vụ chương trình mục tiêu quốc gia Dân số - KHHGĐ, được đăng ký tại Cục Quản lý dược Việt Nam với tên thương mại Naphaceptive ( SĐK VD - 3717 - 07) do Công ty Cổ phần dược Nam Hà sản xuất. Viên tránh thai này là loại viên uống tránh thai liều thấp kết hợp dạng vỉ 28 viên. Mỗi vỉ gồm 21 viên có chứa 0,125 mg Levonorgestril và 0,03mg ethinylestradiol cùng với 07 viên có chứa 75 mg sắt dưới dạng furmarate để bổ sung lượng sắt bị mất trong quá trình hành kinh của chị em phụ nữ. Giá bán lẻ một vỉ thuốc là 3.000 đồng. Trong đó tỷ lệ trợ giá của Nhà nước cho người sử dụng là 60%.
Với việc tiếp thị này, chị em phụ nữ có nhu cầu tránh thai bằng thuốc viên sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp theo sức khỏe và điều kiện kinh tế của mình, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu của Chiến lược Dân số Việt Nam giai đoạn 2011-2020./.
 
NGỌC PHƯỢNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay7,050
  • Tháng hiện tại36,675
  • Tổng lượt truy cập5,626,124
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây