Phụ nữ tâm huyết với công tác nhân đạo

Thứ ba - 15/02/2022 16:00 155 0

Phụ nữ tâm huyết với công tác nhân đạo

Chị Lâm Thị Tuyết, ngụ phường Long Thành Bắc, thị xã Hoà Thành là thành viên tổ phụ nữ tôn giáo với phương châm sống tốt đời đẹp đạo,luôn nhiệt tình, uy tín, hết lòng với hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Chị Lâm Thị Tuyết sinh năm 1967, có 3 người con đều trưởng thành và có việc làm ổn định. Chồng và các con luôn ủng hộ chị gắn bó với công việc thiện nguyện thiế tthực, có ý nghĩa. Nhiều người thân, gia đình, bạn bèc hung tay góp thành nguồn quỹ làm từ thiện, giúp đỡ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và một số khu vực khác. Chị Tuyết luôn gương mẫu, trách nhiệm, tâm huyết trong các phong trào, cuộc vận động, được chính quyền địa phương và người dân tin yêu. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chị cùng với nhữngngười bạn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo,hỗ   trợ  hơn 600 phầnquà, 1.500 suất ăn, nước uống cho các khu cách ly, người dân khu phong tỏa, chiến sĩ trực chốt và trao quà đến tận nhà cho hộ nghèo, người bán vé số, người ở trọ gặp khó khăn trong mùa dịch với tổng số tiền hơn 190 triệu đồng. Với vai trò là thành viên tổ phụ nữ tôn giáo,chị luôn quan tâm giúp đỡ hội viên phụ nữ là người có đạo. Mới đây,chị vận động thành viên trong nhóm chung tay hỗ trợ 10 thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ tôn giáo khó khăn với số tiền 8 triệu đồng và hỗ trợ 1 trường hợp có chồng bệnh hiểm nghèo với số tiền 2 triệu đồng. Chị Lâm Thị Tuyết nỗ lực vận động mọi người tích cực tham gia các phong trào thi   đua, cuộc vận động gắn với nhiệm vụ của Hội, chị em đồng tình hưởng ứng. Trong dịp Xuân Nhâm Dần 2022, chị vận động trao tặng 100 suất quà với tổng số tiền 35 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ tôn giáo, trẻ  em khuyết tật khó khăn ở địa phương; trao 50 phần quà cho Hội Nạn nhân chất độc da cam thị xã Hoà Thành với số tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, nhóm chị Tuyết còn đi trao 500 phần quà và tiền mặt tại các huyện Tân Biên, thị xã Trảng Bàng, các tỉnh khác với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng; hỗ trợ cho các bé mồ côi cha mẹ mỗi tháng 25kg gạo/ bé.

Nói về việc làm từ thiện của mình, chị Lâm Thị Tuyết chia sẻ, để giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống cho những trường hợp phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chị luôn nỗ lực giúp đỡ mọi người bằng hết khả năng của mình. Chị làm công tác từ thiện đã hơn 10 năm, kịp thời giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn, tạo động lực giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

                                                                             Phương Thảo


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,957
  • Tháng hiện tại184,625
  • Tổng lượt truy cập4,575,759
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây