Hội LHPN thị xã Hoà Thành Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Thứ ba - 10/08/2021 00:00 162 0

Hội LHPN thị xã Hoà Thành Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Sáng ngày 7.8, Hội LHPN thị xã Hoà Thành và các xã, phường phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tổ chức hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều nông dân gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra cho nông sản.
Gia đình anh Huỳnh Văn Hoài, ở ấp Năm Trại, xã Trường Đông có 11 tấn hành, nếu không tiêu thụ kịp thời sẽ gây hư hỏng, thiệt hại kinh tế cho nông dân. Nắm được tình hình trên, Hội LHPN thị xã Hoà Thành và các xã, phường phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã đến tận nơi, hỗ trợ thu hoạch; đồng thời phát động cán bộ, công chức, hội viên và người dân mua ủng hộ hành với giá 10.000/kg. Trong quá trình thực hiện, mọi người bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch và quy định 5K.Đợt này, các đơn vị đã hỗ trợ tiêu thụ được 5 tấn hành lá.Với chất lượng hành đẹp, giá cả hợp lý nên bà con mua ủng hộ nhiệt tình.
hoi phunu8.jpg
Cùng ngày, Hội LHPN thị xã Hoà Thành và các xã, phường và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã cũng tích cực tham gia hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Thanh Kiệt, ngụ ấp Trường Lưu, xã Trường Đông tiêu thụ 1 tấn bưởi. Sau khi vận động, Hội phụ nữ hỗ trợ nông dân giải cứu hơn200 kg, với giá 18.000 đồng/kg. Các đơn vị sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi cán bộ, hội viên, nhân dân chung tay giải cứu nông sản, giúp nông dân trên địa bàn vượt qua khó khăn trong đại dịch.

Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,270
  • Tháng hiện tại126,612
  • Tổng lượt truy cập4,712,544
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây