Lễ giao nhận bò sinh sản dự án phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.

Chủ nhật - 23/06/2024 21:32 31 0
Sáng ngày 19/06/2024 UBND xã Long Thành Nam tổ chức Lễ giao nhận bò sinh sản dự án phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.
Lễ giao nhận bò sinh sản dự án phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.

Sáng ngày 19/06/2024 UBND xã Long Thành Nam tổ chức Lễ giao nhận bò sinh sản dự án phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024. Đến dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó trưởng Phòng Kinh tế thị xã Hoà Thành. Về phía lãnh đạo địa phương có đ/c Nguyễn Ngọc Nguyên - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã; đ/c Nguyễn Thành Huy – PCT UBND xã cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và 4 hộ gia đình được nhận bò trong dự án.

Tại buổi lễ, Ban quản lý dự án đã trao 4 con bò mẹ và 4 con bê con, cho 1 hộ cận nghèo và 3 hộ mới thoát nghèo, mỗi hộ nhận được 1 con bò mẹ và 1 con bê con, với tổng giá trị là 86 triệu đồng. Đây là mô hình giúp cho các hộ dân cải thiện được kinh tế gia đình, thoát nghèo bền vững, được UBND xã Long Thành Nam duy trì và phát huy trong thời gian tới.

          Qua chương trình giúp cho các hộ gia đình hiểu rõ được các chính sách do Đảng và nhà nước hỗ trợ kịp thời và hiệu quả trong quá trình sinh kế của người dân trên địa bàn xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay2,053
  • Tháng hiện tại18,516
  • Tổng lượt truy cập5,607,965
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây