LỄ CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON ÁNH SAO ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I NĂM 2022

Thứ sáu - 30/12/2022 08:57 570 0
Ngày 29 tháng 12 năm 2022, UBND thị xã Hòa Thành tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường Mầm non Ánh Sao đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2022, đây là niềm tự hào, niềm vui chung của tập thể cán bộ, giáo viên và trẻ em nhà trường, niềm vinh dự, phấn khởi của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân của xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành.
Ông Nguyễn Đức Hảo - Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành phát biểu chỉ đạo
Ông Nguyễn Đức Hảo - Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành phát biểu chỉ đạo

Đến dự có Ông Bùi Tuấn Hải - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, Ông Nguyễn Đức Hảo - Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành, Bà Huỳnh Thị Thanh Phương – Phó Phòng GD-ĐT thị xã Hòa Thành, các chuyên viên Phòng GD-ĐT, Đài Truyền thanh, Đảng ủy và Ủy ban nhân dân xã Trường Đông, cùng các ban ngành đoàn thể trong thị xã.

Trường Mầm non Ánh Sao, trước đây là trường Mầm non Trường Đông, được thành lập từ năm 1986, ban đầu trường chỉ có 03 lớp với 60 trẻ với nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi, trường không có tổ chức bán trú. Đến nay do nhu cầu phát triển sau hơn 36 năm hoạt động, quy mô trường lớp, số trẻ đều tăng cao, hiện nay có 13 lớp với 502 trẻ, 100% trẻ đều tham gia học bán trú.Từ một trường có cơ sở vật chất nhỏ hẹp, gồm nhiều điểm trường nhỏ lẽ, nằm rải rác các ấp, đội ngũ nhà giáo, trang thiết bị dạy học còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực đồng lòng của tập thể nhà trường gắn với những thành quả qua Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được triển khai trên địa bàn xã thời gian qua; sự quan tâm của cấp ủy Đảng, Chính quyền các cấp và nhất là của Ngành giáo dục. Trường Mầm non Ánh Sao đã có những bước phát triển mới. Nhà trường được Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 năm 2022 và tiếp tục phấn đấu đạt 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia.

Hàng năm, nhà trường luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu giáo dục đề ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học được quan tâm đầu tư mới, đảm bảo đủ phòng học, phòng chức năng, cảnh quan môi trường khang trang xanh- sạch- đẹp, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Nhà trường thực hiện tốt công tác tham mưu với địa phương và phối hợp Ban đại diện cha mẹ trẻ em trong việc nâng cao chất lượng nuôi dạy, chăm sóc, giáo dục. Hôm nay trường được UBND tỉnh Tây Ninh công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2022, đây là niềm vui chung của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và trẻ em của trường.

Đây cũng là trường thứ 4 trên 5 trường của xã Trường Đông được công nhận đạt chuẩn Quốc gia, góp phần nâng số trường đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn thị xã Hòa Thành là 34/42 trường (đạt 80,95%), để phấn đấu cuối nhiệm kỳ 2020-2025 có ít nhất 85% trường đạt chuẩn quốc gia.

Tác giả: thị xã Hòa Thành phòng giáo dục và đào tạo, Mai Phượng (Phòng GD-ĐT thị xã Hòa Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay9,370
  • Tháng hiện tại131,712
  • Tổng lượt truy cập4,717,644
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây