TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG THỊ XÃ HOÀ THÀNH NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 10/01/2023 20:49 505 0
 Thực hiện Hướng dẫn số 3084/HD-SGDĐT ngày 15 tháng 09 năm 2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh về việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học.
TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG THỊ XÃ HOÀ THÀNH NĂM HỌC 2022-2023

Được sự chỉ đạo của UBND thị xã Hòa Thành, hôm nay, ngày 10 tháng 01 năm 2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hòa Thành tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù đổng thị xã Hòa Thành năm học 2022-2023, buổi lễ được tổ chức tại trường THCS Nguyễn Văn Linh, thị xã Hòa Thành.

Đến dự Lễ khai mạc có Ông Nguyễn Đức Hảo - Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành, Ông Nguyễn Văn Khanh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các huấn luyện viên, giáo viên và vận động viên tham gia.

Hội khoẻ Phù đổng được tổ chức hàng năm đã trở thành ngày hội của các em học sinh có năng khiếu về thể dục thể thao, với mục đích vận động học sinh “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đồng thời kiểm tra đánh giá công tác giáo dục thể chất trong trường học và tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu đại diện cho Ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Hoà Thành tham gia Hội khoẻ Phù đổng vòng tỉnh sắp tới.

Hôm nay, trong buổi lễ khai mạc Hội khoẻ Phù đổng thị xã Hoà Thành năm học 2022-2023, có sự tham gia của 19 trường tiểu học, 09 trường trung học cơ sở, 01 trường TH-THCS với 706 vận động viên gồm 225 vận động viên khối tiểu học và 483 vận động viên khối trung học cơ sở tề tựu về đây để thi thố tài năng qua 8 môn thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông , cờ vua, điền kinh, bơi lội. Các đồng chí hướng dẫn đoàn thực hiện đúng nội qui, Điều lệ Hội khoẻ Phù đổng của Ban tổ chức. Các đồng chí trọng tài làm nhiệm vụ với tinh thần trung thực, khách quan, vô tư, chính xác. Các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng để đạt thành tích cao nhất.

Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội thể thao dành cho học sinh, giúp các em hoạt động, thi đấu và phát triển năng khiếu của bản thân. Mục đích của Hội khỏe Phù Đổng là duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ vĩ đại. Thường xuyên luyện tập các môn thể thao nhằm nâng cao sức khỏe đồng thời góp phần phát triển thể chất và giáo dục toàn diện cho học sinh./.

Tác giả: thị xã Hòa Thành phòng giáo dục và đào tạo, Mai Phượng (Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hòa Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay6,339
  • Tháng hiện tại185,007
  • Tổng lượt truy cập4,576,141
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây