GIẢI THƯỞNG SÁNG TẠO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM NĂM 2023

Thứ ba - 04/04/2023 14:25 307 0
Sở Khoa học và Công nghệ ban hành Công văn số 299/KHCN-CN ngày 31/3/2023 về việc mời tham gia Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2023.

Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam được tổ chức hàng năm để xét tặng cho các tác giả có những công trình khoa học công nghệ có giá trị khoa học - kinh tế - xã hội lớn, được thực hiện tại Việt Nam nhằm khích lệ, tôn vinh và công nhận sự đóng góp nổi bật của các tác giả và nhằm khuyến khích việc tiếp tục nghiên cứu, áp dụng các thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến vào sản xuất và đời sống.

Đối tượng tham gia: là công dân Việt Nam, người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài đang lao động, học tập, công tác tại Việt Nam có các công trình khoa học công nghệ được nghiên cứu, áp dụng trên lãnh thổ Việt Nam trong phạm vi 5 năm tính đến thời điểm cuối cùng nhận hồ sơ; các tổ chức và cá nhân có liên quan.

Hồ sơ tham dự: 02 bộ, gồm:

- Đơn xin tham dự Giải thưởng theo mẫu (kèm theo file văn bản word);

- Bản tóm tắt giới thiệu công trình và bản toàn văn công trình (kèm theo file văn bản word);

- Bản liệt kê đầy đủ các tài liệu tham khảo và mức độ sử dụng, đặc biệt là các phần mềm mã nguồn mở;

- Bản gốc nhận xét, đánh giá của Hội đồng Khoa học (đối với công trình đã được nghiệm thu đánh giá loại khá trở lên). Nếu là bản sao phải có xác nhận của cơ quan chủ quản hoặc xác nhận của công chứng;

- Danh sách các tác giả, đồng tác giả và các cộng sự kèm theo thoả thuận về tỷ lệ phần trăm (%) đóng góp bằng chính lao động sáng tạo của từng người, có xác nhận của cơ quan chủ quản (kèm theo file văn bản word);

- Các tài liệu khác (nếu có) như: Bằng độc quyền sáng chế, giải pháp hữu ích liên quan đến công trình tham dự, xác nhận, nhận xét, đánh giá của các đơn vị áp dụng công trình về hiệu quả đạt được do việc áp dụng đó mang lại, các bản đề mô.

Các file ảnh tác giả, ảnh công trình và các video phóng sự liên quan tới công trình gửi bằng đĩa CD hoặc các phương tiện khác.

Hồ sơ đăng ký tham dự Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2023 gửi về Sở Khoa học và Công nghệ trước ngày 02/10/2023. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh

Số 211 Đường 30/4, Khu phố 2, Phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

ĐT: 0276 3824 425; Email: pqlcn-sokhcn@tayninh.gov.vn

Các thông tin liên quan về Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2023 có đăng tải tại địa chỉ: http://sokhcn.tayninh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay7,082
  • Tháng hiện tại185,750
  • Tổng lượt truy cập4,576,884
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây