Hòa Thành: Sôi nổi hội trại tòng quân năm 2019

Chủ nhật - 24/02/2019 20:00 151 0

Hòa Thành: Sôi nổi hội trại tòng quân năm 2019

Sáng ngày 20/02/2019, tại khu Căn cứ Huyện ủy Tòa Thánh, thuộc ấp Năm Trại, xã Trường Đông, Ban tổ chức Hội trại huyện Hòa Thành chính thức khai mạc hội trại Tuổi trẻ tòng quân năm 2019.

Hội trại tòng quân của huyện Hòa Thành năm nay gồm có 8 tiểu trại đại diện các xã, thị trấn và 1 trại chỉ huy. Với chủ đề: "Tuổi trẻ Hòa Thành phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ tổ quốc", các tiểu trại được trang trí đẹp mắt, mang tên các anh hùng liệt sĩ địa phương, đất nước.

Sau buổi lễ khai mạc hội trại, các bạn đoàn viên thanh niên và các tân binh tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng các trò chơi dân gian.

Trước đó, Ban tổ chức sắp xếp cho lãnh đạo huyện cùng các tân binh thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu Căn cứ Huyện ủy Tòa Thánh (nay là huyện Hòa Thành) để tưởng nhớ công ơn các thế hệ đi trước đã hy sinh cho hòa bình độc lập của dân tộc.


IMG_7677.JPG

Ngay trong buổi sáng, lãnh đạo huyện Hòa Thành đến thăm hỏi, động viên và tặng quà, nhằm khích lệ tinh thần cho các tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ.

Theo kế hoạch ngày 21/02/2019, huyện Hòa Thành sẽ tiến hành lễ giao quân cho các đơn vị nhận quân. Năm nay, huyện Hòa Thành được giao chỉ tiêu là 220 thanh niên, cho 3 đơn vị là Sư đoàn Bộ binh 5, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh./.

 

                                                           Võ Liêm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay8,597
  • Tháng hiện tại176,434
  • Tổng lượt truy cập4,762,366
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây