HÒA THÀNH THÔNG BÁO NHANH KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 8 (KHÓA XI)

Thứ sáu - 25/10/2013 18:10 80 0

HÒA THÀNH THÔNG  BÁO NHANH KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 8 (KHÓA XI)

 

Chiều ngày 23/10/2013, Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) đến cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị huyện và các xã, thị trấn, các đại diện doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã thông báo, quán triệt một số nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 8 (khóa IX). Với tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, xem xét một cách khách quan, khoa học, Hội nghị Trung ương 8 đã đánh giá thực trạng kinh tế-xã hội đất nước thời gian qua, xác định quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, định hướng mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp chủ yếu cho năm 2014 và hai năm 2014-2015. Hội nghị cũng được tiếp thu một số nội dung cơ bản về đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo; tiếp tục hoàn thiện Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992; tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa IX) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và  nghe Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt một số thông tin quan trọng về âm mưu thủ đoạn "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch; định hướng tư tưởng, hành động cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện nhà.
Các nội dung thông báo là cơ sở để cấp ủy đảng các cấp tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, quần chúng trong huyện, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.
 KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay5,773
  • Tháng hiện tại184,441
  • Tổng lượt truy cập4,575,575
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây