ƯU ĐÃI CHUYỂN KHOẢN NGOẠI TỆ QUA INTERNET BANKING

Thứ hai - 10/02/2014 00:40 1.517 0

ƯU ĐÃI CHUYỂN KHOẢN NGOẠI TỆ QUA INTERNET BANKING

Từ ngày 27/1 đến 31/5, khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển tiền ngoại tệ qua Internet Banking được giảm ngay 25% phí chuyển tiền…

 

Nhân dịp ra mắt  tiện ích“Chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị mua bán ngoại tệ giao ngay” trên dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp (DN), VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi chuyển khoản ngoại tệ qua Internet Banking”.
Theo đó, trong thời gian từ 27/1 đến 31/5/2014, khách hàng DN sử dụng dịch vụ Internet Banking để chuyển tiền ngoại tệ sẽ được giảm 25% phí giao dịch. Chương trình được triển khai tại toàn bộ chi nhánh VietinBank tại Việt Nam.
“Chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị mua bán ngoại tệ giao ngay” là tiện ích mới của Internet Banking cho phép khách hàng DN, đặc biệt là các DN xuất nhập khẩu, FDI không cần trực tiếp đến ngân hàng mà thông qua kênh Internet để tạo lập, phê duyệt và gửi yêu cầu giao dịch chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị mua bán ngoại tệ và các chứng từ liên quan đến hệ thống VietinBank để được xử lý.
Tiện ích này giúp tinh giản các công đoạn thủ công khi nhập dữ liệu tại các Chi nhánh của Vietinbank, qua đó giảm thiểu sai sót cũng như rút ngắn thời gian xử lý giao dịch cho khách hàng
 
Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều tiện ích thiết thực trên dịch vụ ngân hàng điện tử. Qua đó VietinBank muốn chung tay  đẩy mạnh việc thực hiện đề án không dùng tiền mặt của Chính phủ, đồng thời đem lại sự tiện lợi, thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 55 88 68; Email: contact@vietinbank.vn.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,102
  • Tháng hiện tại114,998
  • Tổng lượt truy cập4,506,132
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây