Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2016

Thứ sáu - 21/10/2016 00:00 131 0

Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2016

Thực hiện Kế hoạch số 114/KH-UBND ngày 14 tháng 10 năm 2016 của Ủy ban nhân dân huyện về việc tổ chức thi tuyển công chức cấp xã năm 2016;

Ngày 17/10/2016, Ủy ban nhân dân huyện Hoà Thành ban hành thông báo số 45/TB-UBND về tuyển dụng công chức cấp xã năm 2016 như sau:

1. Chức danh và trình độ, ngành đào tạo, đơn vị cần tuyển dụng: Liên hệ Phòng Nội vụ huyện Hoà Thành

2. Đối tượng, điều kiện đăng ký dự tuyển

2.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức:

- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;

- Đủ 18 tuổi trở lên;

- Có đơn xin dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;

- Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp;

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

- Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;

- Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

2.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:

- Không cư trú tại Việt Nam;

- Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

2.3. Tiêu chuẩn cụ thể:

- Học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.

- Trình độ chuyên môn cụ thể đối với các chức danh công chức cần tuyển dụng (Mục 1 Thông báo này).

- Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học văn phòng trình độ A trở lên.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức cấp xã

- Đơn xin dự tuyển công chức cấp xã theo mẫu ban hành;

- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu 1a-BNV/2007 ban hành kèm theo Quyết định số 06/2007/QĐ-BNV ngày 18 tháng 6 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao giấy khai sinh;

- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập theo yêu cầu của chức danh công chức dự tuyển; trường hợp đã tốt nghiệp nhưng cơ sở đào tạo chưa cấp bằng hoặc chứng chỉ tốt nghiệp thì nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp;

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức cấp xã (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

- 02 ảnh 4x6cm (trong thời gian 06 tháng) và 02 phong bì, dán tem, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

- Phiếu lý lịch tư pháp (sẽ bổ sung sau khi có kết quả trúng tuyển).

Lưu ý: Khi trúng tuyển phải xuất trình bản chính các văn bằng chứng chỉ để kiểm tra, nếu phát hiện các văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ khác có liên quan không hợp pháp hoặc không thuộc diện ưu tiên thì Hội đồng tuyển dụng hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

4. Môn thi, hình thức thi

Quy định cho tất cả các thí sinh không phân biệt mức độ trình độ chuyên môn: Trên Đại học, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.

- Môn kiến thức chung: Thi viết 01 bài thời gian 120 phút. Nội dung thi là các kiến thức về quản lý hành chính Nhà nước; hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị-xã hội; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về ngành, lĩnh vực tương ứng với chức danh công chức cần tuyển dụng.

- Môn nghiệp vụ chuyên ngành: Thi viết 01 bài thời gian 120 phút và thi trắc nghiệm 01 bài thời gian 30 phút về nghiệp vụ chuyên ngành theo yêu cầu của chức danh công chức cần tuyển dụng.

- Môn tin học văn phòng: Thi thực hành trên máy hoặc thi trắc nghiệm, thời gian 30 phút theo yêu cầu của chức danh công chức cần tuyển dụng.

Người đăng ký dự tuyển công chức cấp xã nếu có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành Công nghệ thông tin (trung cấp tin học) trở lên thì được miễn thi môn tin học văn phòng.

5. Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển

- Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có đủ các điều kiện sau đây:

+ Có đủ các bài thi của các môn thi;

+ Có điểm của mỗi bài thi đạt từ 50 điểm trở lên (kể cả điểm bài thi môn tin học văn phòng nếu không được miễn thi và điểm bài thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành chưa nhân hệ số 2);

+ Có kết quả thi tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu tuyển dụng của từng chức danh công chức tại Ủy ban nhân dân mỗi xã, thị trấn.

- Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả thi tuyển bằng nhau ở chức danh công chức cần tuyển dụng thì xác định người trúng tuyển như sau: Người có điểm bài thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành cao hơn là người trúng tuyển; nếu điểm bài thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành bằng nhau thì người có điểm bài thi trắc nghiệm môn nghiệp vụ chuyên ngành cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn chưa xác định được người trúng tuyển thì Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định người trúng tuyển.

- Người không trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.

6. Thời gian, địa điểm phát hành, tiếp nhận hồ sơ, lệ phí dự thi và thời gian thi tuyển

6.1. Thông báo tuyển dụng và phát hành hồ sơ

 Phát hành hồ sơ: Từ ngày 18 tháng 10 năm 2016 đến ngày 18 tháng 11 năm 2016 tại Phòng Nội vụ huyện Hoà Thành (Địa chỉ: Số 4, đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 4, Thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh). Số điện thoại: (066) 3841231

Thông báo công khai trên đài phát thanh, trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân huyện và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp huyện và trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi tuyển và đăng trên 03 số báo Tây Ninh liên tiếp.

6.2. Nhận hồ sơ

Thí sinh nộp hồ sơ và lệ phí thi tại Phòng Nội vụ huyện Hoà Thành (Địa chỉ: Số 4, đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 4, Thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh), kể từ ngày phát hành hồ sơ đến hết ngày 18 tháng 11 năm 2016.

6.3. Niêm yết danh sách thí sinh đăng ký thi tuyển

Hội đồng thi tuyển cấp huyện phê duyệt danh sách đăng ký thi công chức cấp xã của các thí sinh và niêm yết tại Phòng Nội vụ huyện Hoà Thành và Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh.

6.4. Lệ phí thi

Thực hiện theo quy định tại Thông tư Liên tịch số 163/2010/TTLT-BTC-BNV ngày 20 tháng 10 năm 2010 của Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ về việc Hướng dẫn mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí dự thi tuyển và phí dự thi nâng ngạch công chức, viên chức. Lệ phí: 260.000 đồng/thí sinh.

6.5. Thời gian và địa điểm thi

- Thời gian: Dự kiến thời gian ôn thi trong tháng 11 năm 2016, thời gian thi trong tháng 12 năm 2016.

- Địa điểm: Tổ chức ôn thi và thi tại Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh.

(Thời gian và địa điểm chính xác, Hội đồng thi tuyển cấp huyện sẽ thông báo sau). 

Ủy ban nhân dân huyện Hoà Thành trân trọng thông báo.




  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay177
  • Tháng hiện tại178,845
  • Tổng lượt truy cập4,569,979
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây