Đại hội thành viên hợp tác xã Tiểu thủ công nghiệp-Thương mại-Dịch vụ Đại Phát lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

Chủ nhật - 18/10/2015 00:25 117 0

Đại hội thành viên hợp tác xã Tiểu thủ công nghiệp-Thương mại-Dịch vụ Đại Phát lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

 

Sáng ngày 12 tháng 10 năm 2015, UBND xã Trường Đông tổ chức Đại hội thành viên Hợp tác xã TTCN-TM-DV Đại phát lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.
Đến dự Đại hội về phía cấp tỉnh có bà Ký Hồng Ngọc – Phó chủ tịch liên minh HTX tỉnh Tây Ninh và ông Phạm Văn Mặn – Uỷ viên Ban chấp hành liên minh HTX tỉnh Tây Ninh. Cấp huyện có bà Nguyễn Thị Kim Phương – Trưởng phòng Nông nghiệp huyện và ông Đồng Khắc Nguyên – Chuyên viên phòng Tài Chính, cùng với Ban chỉ đạo kinh tế tập thể xã Trường Đông và sự góp mặt của các vị đại biểu khách mời.
Đảng và nhà nước ta luôn quan tâm đến phát triển kinh tế tập thể, coi kinh tế tập thể là một bộ phận quan trọng trong đường lối, chiến lược phát triển kinh tế của đất nước.
Trong nhiệm kỳ qua hợp tác xã đã có những bước phát triển mới cả về chất và lượng, doanh thu và lãi hằng năm đều tăng, đã có những đóng góp tuy không nhiều nhưng cũng góp phần vào bước phát triển kinh tế, xã hội của xã. Hiện tại hợp tác xã đang hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như tiểu thủ công nghiệp, thương mai dịch vụ nhằm góp phần đổi mới và phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn xã.
Bên cạnh những kết quả đạt được trên thực tế trong thời gian qua trong điều kiện khủng hoảng kéo dài, kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng về cơ bản hợp tác xã vẫn duy trì hoạt động thể hiện vai trò quan trọng thúc đẩy kinh tế phát triển, xây dựng nông thôn mới góp phần bảo đảm an sinh xã hội.
Trong thời gian tới HTX cần phát huy, tập trung hơn nữa trong công tác tổ chức tuyên truyền đến tất cả Đảng viên và quần chúng nhân dân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho HTX, cần liên kết hợp tác liên doanh với các HTX mạnh, có kinh nghiệm và tiềm lực kinh tế để hỗ trợ lẫn nhau nhằm góp phần đẩy mạnh bước phát triển mới vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của xã nhà.
        Nguyễn Quang Trị   

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay11,314
  • Tháng hiện tại245,286
  • Tổng lượt truy cập5,834,735
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây