Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ văn hóa- thể thao cơ sở

Chủ nhật - 18/10/2015 00:15 293 0

Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ văn hóa- thể thao cơ sở

 

Để bồi dưỡng và nâng cao kiến thức nghiệp vụ công tác tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thông tin tuyên truyền, thể dục thể thao cho cán bộ làm công tác Văn hóa- Thể thao tại cơ sở trên địa bàn trong huyện. Sáng ngày 15/10/2015 Trung tâm VH-TT huyện Hòa Thành tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ văn hóa- thể thao cho cán bộ Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Học tập cộng đồng các xã, thị trấn.
Nội dung tập huấn gồm các nội dung:Hướng dẫn xây dựng kế hoạch, điều lệ và phương pháp tổ chức các giải thi đấu thể thao ở cơ sở; Thông qua kế hoạch tổ chức các giải thể thao cấp huyện trong năm 2016;Phương pháp tổ chức một chương trình văn nghệ, hội nghị; Hướng dẫn thực hiện chỉ tiêu 06 và 16 trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn huyện; Hướng dẫn xây dựng quy chế, kế hoạch hoạt động của Trung tâm VH-TT-HTCĐ các xã thị trấn; Công tác thi đua khen thưởng.
Qua 02 ngày tổ chức lớp tập huấn,đã góp phần giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý Nhà văn hóa, Trung tâm VH-TT-HTCĐ các xã, thị trấn nắm bắt những điều kiện cần và đủ để tổ chức giải thi đấu thể thao hoặc một chương trình hội nghị và chủ động trong công tác xây dựng, tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT tại địa phương. Bên cạnh đó, cũng giúp cho Trung tâm VH-TT huyện và Trung tâm VH-TT-HTCĐ các xã trao đổi để hoạt động đạt hiệu quả và chất lượng
 
Khánh Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay11,244
  • Tháng hiện tại245,216
  • Tổng lượt truy cập5,834,665
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây