Ban quản lý Chợ Long Hoa tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hạn cứu hộ năm 2015

Thứ hai - 16/11/2015 00:30 58 0

Ban quản lý Chợ Long Hoa tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hạn cứu hộ  năm 2015

Chợ Long Hoa được 2 Ban Quản Lý trang bị hiện đại hệ thống báo cháy tự động. Hệ thống điện được chia làm 3 nguồn riêng biệt đó là: Nguồn cho hộ kinh doanh sinh hoạt, nguồn chiếu sáng bảo vệ và nguồn phục vụ cho công tác chữa cháy. Hệ thống chữa cháy vách tường được sử dụng tốt, nguồn nước chữa cháy được cung cấp tại chổ với thể tích hồ chứa là 64m3, ngoài ra BQL chợ trang bị 120 bình chữa cháy các loại được bố trí điều khắp TTTM, 1 búa 5 kg và 1 kiềm cộng lực và bơm bổ sung 27 bình chữa cháy. Đặc biệt đã vận động các hộ kinh doanh  trang bị được 132 bình PCCC tại chổ.

          Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy cho cán bộ đơn vị. BQL Chợ Long Hoa phối hợp Phòng cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Tây Ninh tổ chức huấn luyện cho 31 đ/c trong đội PCCC cơ sở, Đến với lớp huấn luyện  báo cáo viên là đ/c Lê Thanh Bình và đ/c Nguyễn Hồng Mai cán bộ đội hướng dẫn kiểm tra PCCC. Thời gian huấn huyện 3 ngày, từ ngày 9 đến ngày 11/11/2015; trong thời gian học các học viên được trang bị  các nội dung như: Luật PCCC, Luật PCCC sửa đổi, bổ sung; Nghị Định 79/ 2014/ NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật PCCC; NĐ 167/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, ATXH, phòng, chống TNXH; Phòng cháy và chữa cháy, phòng, chống bạo lực gia đình và các văn bản liên quan khác về PCCC. Bên cạnh năm những kiến thức cơ bản các học viên còn phải thực hành trong thời gian 2 ngày về những thao tác khi tham gia PCCC như: Hướng dẫn sử dụng bình PCCC, cách sử dụng lăng dây phun nước, cách chữa cháy, cứu người bị nạn ….và thực tập phòng cháy chữa cháy.

           Qua 3 ngày  học cơ bản các học viên nắm được những kiến thức cơ bản trong công tác PCCC, qua kiểm tra có 31 học viên được cấp giáy chứng nhận đã qua lớp huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy cơ sở.

                     

  THỊ ÚT

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay10,294
  • Tháng hiện tại244,266
  • Tổng lượt truy cập5,833,715
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây