Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Trường Đông, Hòa Thành

Thứ hai - 16/11/2015 01:00 100 0

Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Trường Đông, Hòa Thành

Chiều ngày 12 tháng 11 năm 2015, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân xã Trường Đông. Thường trực HĐND – UBMTTQVN xã tổ chức hội nghị cho đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 HĐND huyện.

Tham dự tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có bà Nguyễn Đài Thy, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, bà Nguyễn Thị Băng Tâm,Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Hoà Thành, ông Lý Bá Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hợp tác xã tín dụng Long Thành Bắc, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh, tổ đại biểu HĐND huyện Hoà Thành đơn vị số 7 và các ngành chuyên môn thuộc UBND huyện Hòa Thành, đại diện lãnh đạo địa phương đã có cuộc tiếp xúc với hơn 106 cử tri xã Trường Đông.                    

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh ( kỳ họp bất thường) và báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri của các ngành chức năng tỉnh, huyện về những vấn đề mà cử tri đặt ra trong lần tiếp xúc trước. Cử tri đã đồng tình với kết quả giải quyết, đồng thời phát biểu tại hội nghị 02 lượt ý kiến, kiến nghị đến HĐND cấp huyện, xã với nội dung như sau: Gia đình có con có chồng nước ngoài khi trở về Việt Nam có con được 6 tuổi không được đi học; hiện nay việc dạy học ở bậc tiểu học giáo viên dạy không có chấm điểm và không có tập trung; quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất gây hại trong thực phẩm, vệ sinh môi trường…

 

Trần Văn Hoàng, TT.HĐND xã Trường Đông

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay10,275
  • Tháng hiện tại244,247
  • Tổng lượt truy cập5,833,696
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây