Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Long Thành Trung

Thứ hai - 16/11/2015 01:05 80 0

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Long Thành Trung

            Chiều ngày 12/11, ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh, cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh, huyện Hòa Thành về tiếp xúc với bà con cử tri xã Long Thành Trung tại hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã. 

            Tại các buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Hòa Thành đã báo cáo với bà con cử tri xã Long Thành Trung về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 16, HĐND huyện. Đồng thời báo cáo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước.

            Bà con cử tri cũng đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị, đề xuất HĐND, UBND các ngành chức năng của tỉnh và huyện quan tâm giải quyết các vấn đề còn tồn tại. Cụ thể, xem xét nâng mức phụ cấp cho trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư; đề nghị tỉnh và huyện có kế hoạch duy tu, sửa chữa các tuyến đường cũng như đầu tư hạ tầng cống thoát nước cho các khu quy hoạch nhưng nhiều năm nay chưa triển khai thực hiện. Đề nghị huyện quan tâm kiểm tra công tác vệ sinh môi trường, đổ trộm rác thải xây dựng, trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè… làm xấu cảnh quan đô thị…

            Cử tri còn có 2 ý kiến, kiến nghị tới đại biểu về các vấn đề: Một số bất cập trong vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội; các tuyến đường như Nguyễn Chí Thanh, Trần Phú bị hư hỏng, xuống cấp trầm trọng cần được tu sữa nâng cấp; cần có chế độ phụ cấp cho tổ trưởng tổ tự quản; chế độ phụ cấp đối với lực lương công an ấp còn thấp; công tác khám và điều trị cấp phát thuốc bằng bảo hiểm y tế đối với người có công còn nhiều bất cập.

            Các kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND tỉnh, huyện và các ngành chức năng trực tiếp trả lời, giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với các vấn đề liên quan đến HĐND, UBND tỉnh cũng đã được đồng chí Trần Văn Phen Chủ tịch UBMTTQVN huyện Hòa Thành- Đại biểu HĐND huyện trả lời cho bà con cử tri. Riêng  vấn đề đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị, thực hiện các dự án và chế độ phụ cấp cho cán bộ mặt trận khu dân cư, ông Trần Văn Phen mong muốn bà con cử tri chia sẻ với tỉnh, huyện vì nguồn ngân sách còn hạn chế, tỉnh sẽ đặc biệt quan tâm đầu tư khi có điều kiện.

            Kim Duyên

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay10,410
  • Tháng hiện tại244,382
  • Tổng lượt truy cập5,833,831
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây