HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỌP MẶT GIAO LƯU NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC (20-3)

Thứ bảy - 19/03/2016 04:55 686 0

HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỌP MẶT GIAO LƯU NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC (20-3)

 

Nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống đạo đức gia đình Việt Nam, tôn vinh các gia đình, cá nhân hạnh phúc, tiêu biểu nhằm chia sẻ, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và cộng đồng xã hội. Chiều ngày 18/03/2016 Hội Liên hiệp phụ nữ phối họp cùng Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức họp mặt giao lưu gương hạnh phúc trong gia đình và cộng đồng nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).
Đến dự có đồng chí Kim Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, về phía huyện có đồng chí Nguyễn Văn Hảo, Phó Trưởng Ban Dân vận và trên 90 hội viên là Hội phụ nữ và Chủ nhiệm câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững các ấp, khu phố. Đặc biệt là có sự tham dự của 5 khách mời đại diện cho các lĩnh vực hoạt động như: công nhân viên chức, tôn giáo, công tác hội, người cao tuổi, học sinh và 01 gia đình hạnh phúc.
Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã nghe các khách mời chia sẽ những niềm vui mà họ tìm thấy như trong cuộc sống như: Chị Bùi Thị Ngọc Phượng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, niềm vui của chị là điều trị mau hết bệnh cho bệnh nhân và thấy bệnh nhân được sớm xuất viện; chị Mai Thị Kim Hòa, chăm lo cho hội viên là người cao tuổi của xã Long Thành Bắc; chị Tạ Thị Sót, chăm lo cuộc sống cho hội viên Hội phụ nữ xã Long Thành Nam; gia đình anh Pháp ở xã Long Thành Trung chia sẽ sự quan tâm chăm sóc của vợ chồng với nhau và các con trong cuộc sống hàng ngày để trong gia đình luôn có tiếng cười và hạnh phúc.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn lồng ghép tuyên truyền ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3); những giá trị chuẩn mực của gia đình Việt Nam; giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh và kỷ năng ứng xử trong gia đình và các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng.
 
                                                                          
                                                                             Hữu Thuận – Nhã Trúc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay8,369
  • Tháng hiện tại242,341
  • Tổng lượt truy cập5,831,790
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây