Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Thứ bảy - 19/03/2016 04:50 76 0

Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

 

Chiều 07/03/2016, Hội phụ nữ xã Trường Đông tổ chức họp mặt kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3. Đến dự có bà Bùi Thị Lập – UV.TV HPN huyện Hoà Thành cùng Ban lãnh đạo xã và hơn 50 hội viên phụ nữ đến tham gia.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, trong thời gian qua, phụ nữ xã Trường Đông đã ra sức thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm công tác của Hội. Hội đã thành lập và hoạt động hiệu quả các mô hình như: Tổ phụ nữ thu gom phế liệu giúp hội viên phụ nữ nghèo; Nuôi heo đất – gây quỹ chung một tấm lòng giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn; Mô hình tặng học bỗng cho trẻ em nghèo vượt khó học tốt, mô hình “Phụ nữ thực hành tiết kiệm”, thông qua các mô hình đã giúp cho các hội viên phụ nữ có nhu cầu vay vốn lập nghiệp ổn định cuộc sống gia đình. 
Dịp này, Hội LHPN xã Trường Đông đã vận động MTQ ủng hộ được 6 phần quà trao cho các hội viên thuộc hộ nghèo, mỗi phần trị giá 410 ngàn đồng. Trao 36 phần quà cho học sinh (học sinh nữ) nghèo trị giá 170 ngàn/phần và 2 suất học bổng trị giá 800ngàn/phần dành cho học sinh (nữ) nghèo hiếu học.
                                                                       Quang Trị - ĐTT xã Trường Đông  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay8,444
  • Tháng hiện tại242,416
  • Tổng lượt truy cập5,831,865
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây