Thường trực HĐND xã Trường Đông, huyện Hòa Thành sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

Chủ nhật - 08/06/2014 03:50 65 0

Thường trực HĐND xã Trường Đông, huyện Hòa Thành sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

 

Sáng ngày 06/6/2014. Thường trực HĐND xã Trường Đông, huyện Hòa Thành tổ chức Hội sơ kết hoạt động của Hội đồng nhân dân 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.
 
Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Thế - Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Nếp – Bí thư Đảng ủy, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Trường Đông và đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQVN xã Trường Đông. Về phía HĐND xã, có Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Tổ trưởng 5 Tổ đại biểu HĐND xã.
 
Trong 6 tháng đầu năm, hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, Tổ đại biểu và đại biểu HĐND xã tập trung tổ chức thực hiện hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra. Cụ thể. Về thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết của HĐND xã thì UBND xã đã chỉ đạo, điều hành thực hiện cơ bản đạt theo kế hoạch đề ra. Xây dựng kế hoạch và tổ chức cho đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp cuối năm 2013 và trước kỳ họp giữa năm 2014 được 10 cuộc, có 509 cử tri tham dự, trực tiếp công dân hàng tuần, tiếp nhận và chuyển UBND xã giải quyết thành 02 đơn khiếu nại thuộc lĩnh vực tranh chấp đất đai và dân sự. Chủ động tổ chức 03 cuộc giám sát chuyên đề xuất phát từ yêu cầu bức xúc của địa phương, qua đó kiến nghị UBND xã xem xét giải quyết 03 vấn đề liên quan đến quyền lợi của tổ chức và công dân; sự phối kết hợp hoạt động giữa HĐND với UBND, UBMTTQVN xã ngày càng đồng bộ và chặt chẽ trong việc triển khai nghị quyết HĐND, việc giải quyết các vấn đề kỳ họp HĐND xã quan tâm và các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong những lần tiếp xúc. Giải quyết kịp thời.chế độ công tác phí, cho đại biểu không hưởng lương từ ngân sách xã và chế độ mai táng phí cho đại biểu từ trần.
Ông Nguyễn Mạnh Thế - Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao kết quả đạt được trong hoạt động HĐND xã Trường Đông 6 tháng đầu năm 2014, đồng thời đề nghị Thường trực HĐND xã có những giải pháp, biện pháp khắc phục những hạn chế trong thời gian tới, thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014, đặc biệt phối hợp với UBND xã và các ngành tổ chức tốt kỳ họp giữa năm 2014.
 
            Trần Văn Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay5,184
  • Tháng hiện tại34,809
  • Tổng lượt truy cập5,624,258
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây