công tác giáo dục lý luận đạt tiến độ theo kế hoạch

Thứ ba - 17/06/2014 06:30 55 0

công tác giáo dục lý luận đạt tiến độ theo kế hoạch

 

              Thực hiệncông tác giáo dục lý luận năm 2014, tính đến trung tuần tháng 6/2014, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Hòa Thành đã mở được 8/17 lớp, đạt gần 50% kế hoạch đề ra. Trong số này có 01 lớp sơ cấp lý luận chính trị, 01 lớp dành cho đảng viên mới, 04 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ cơ sở của cán đoàn thể và 02 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng nhằm phục vụ nguồn kết nạp đảng cho các chi, đảng bộ trong huyện.
Nhìn chung, các lớp học diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo nội dung và thời gian quy định. Ngoài nội dung theo giáo trình yêu cầu, Trung tâm kết hợp tuyên truyền giáo dục lịch sử Đảng bộ huyện, chiếu phim tư liệu truyền thống đấu tranh anh dũng của dân và quân ta cho học viên tại các lớp học. Học viên học tập nghiêm túc, duy trì sĩ số tương đối với số lượng chiêu sinh như lúc khai giảng. Về phía Trung tâm cũng đã phục vụ và tạo mọi điều kiện để học viên học tập tốt.
Trung tâm cũng đã kịp thời củng cố kiện toàn đội ngũ giảng viên kiêm chức huyện gồm 18 đồng chí. Để nâng cao chất lượng hoạt động giảng viên kiêm chức, Trung tâm đã ban hành Kế hoạch số 25-KH/TTBDCT đồng thời tăng cường các tiết dự giờ, phát phiếu thăm dò trong học viên nhằm lấy ý kiến đánh giá của học viên về công tác giảng dạy của giảng viên kiêm chức. Đến trung tuần tháng 6/2014, Trung tâm đã tổ chức 03 tiết dự giờ có 21 lượt giảng viên kiêm chức dự, phát 53 phiếu thăm dò tại lớp Sơ cấp lý luận chính trị.
 Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay6,248
  • Tháng hiện tại35,873
  • Tổng lượt truy cập5,625,322
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây