TRƯỜNG TÂY PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2014

Chủ nhật - 08/06/2014 04:10 41 0

TRƯỜNG TÂY PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2014

 

            Chiều ngày 30/5/2014, tại Trung tâm Văn hóa xã Trường Tây, Trạm Y tế xã tổ chức lễ phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014. Đến dự có Trưởng Ban Chỉ đạo - Phó Chủ tịch UBND xã Lý Văn Thân và các trưởng ban ngành đoàn thể trong Ban Chỉ đạo và hơn 150 đoàn viên thanh niên trong xã.
            Tại buổi lễ, Bác sĩ Sử Thị Ngọc Huệ - Trưởng trạm Y tế xã triển khai kế hoạch tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014. Trong thời gian từ 29/5/2014 đến 29/6/2014 với chủ đề "An toàn thực phẩm thức ăn quán tiệm". Theo đó, tiêu chuẩn của tháng hành động lần này là nâng cao vai trò, trách nhiệm của Quản lý nhà nước trong quán tiệm nói riêng và thực phẩm nói chung; giảm 5% ngộ độc do thức ăn trong thời gian diễn ra tháng hành động; huy động tuyên truyền phát thanh trên đài xã để 100% các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm những nội dung cơ bản của Luật An toàn thực phẩm và các văn bản hướng dẫn liên quan; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra các cơ sở thức ăn trên trên trục lộ chính của xã.
            Phát biểu tại buổi lễ Trưởng Ban Chỉ đạo - Phó Chủ tịch UBND xã - Lý Văn Thân yêu cầu các cá nhân, tổ chức các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn xã thực hiện nghiêm túc các quy định của Pháp luật trong sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
            Sau lễ phát động, cùng với loa và xe cổ động, 150 đoàn viên thanh niên đi diễu hành dọc theo các tuyến đường chính trong xã và vòng quanh chợ Long Hải trở về Trung tâm Văn hóa xã Trường Tây.
             
Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay5,111
  • Tháng hiện tại34,736
  • Tổng lượt truy cập5,624,185
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây