VIETINBANK “TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHUYỂN KHOẢN LIÊN NGÂN HÀNG TRÊN ATM”

Chủ nhật - 08/06/2014 03:20 61 0

VIETINBANK “TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHUYỂN KHOẢN LIÊN NGÂN HÀNG TRÊN ATM”

 

Chủ thẻ E-Partner có thể chuyển khoản liên ngân hàng tại ATM.
Từ ngày 15/5, VietinBank chính thức triển khai dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng trên ATM theo hạn mức cho chủ thẻ E-Partner.
Theo đó, chủ thẻ ATM E-Partner VietinBank có thể thực hiện chuyển khoản tại ATM của VietinBank hoặc tại một số ATM trong liên minh Banknet/Smartlink cho các chủ thẻ ATM cùng hệ thống VietinBank và chủ thẻ ATM của các ngân hàng trong liên minh Banknet/Smartlink.
Dịch vụ này cho phép chủ thẻ E-Partner có thể chuyển khoản mọi nơi, mọi lúc mà không phải trực tiếp ra các phòng giao dịch với mức chuyển khoản tối đa lên đến 100 triệu đồng/ngày và 25 triệu đồng/lần giao dịch thông qua vài thao tác đơn giản tại cây ATM.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng không cần đăng ký mà chỉ cần có thẻ ATM E-Partner và thực hiện giao dịch tại cây ATM bất kỳ. Đặc biệt, trong thời gian đầu triển khai, VietinBank giảm 50% phí chuyển khoản với mức 4.400đ/giao dịch.
Hiện tại, dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng trên ATM của VietinBank cho phép chuyển khoản tới tài khoản của các chủ thẻ và tại các ATM của các ngân hàng sau: Agribank, Saigonbank, OceanBank, ABBank và sẽ tiếp tục mở rộng ra các ngân hàng khác trong thời gian tới.
Hướng dẫn giao dịch tại ATM VietinBank
1. Đối với giao dịch chuyển khoản nội bộ
- Bước 1: Cho thẻ vào máy và nhập số PIN. Sau đó chọn chức năng “Chuyển khoản”. Màn hình sẽ hiện lên các ngân hàng có thể chuyển khoản đến.
- Bước 2: Chọn VietinBank
- Bước 3: Nhập “Số thẻ/ Số tài khoản” đích cần chuyển. Sau đó màn hình sẽ hiện yêu cầu xác nhận thông tin tài khoản (TK) đích.
- Bước 4: Nhập số tiền muốn chuyển
- Bước 5: Xác nhận thông tin chuyển khoản về tên TK, số TK, số tiền cần chuyển. Nếu đồng ý thanh toán, bấm nút "Tiếp tục" và chờ đợi giây lát để nhận thông báo về kết quả.
 
2. Đối với giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống
- Bước 1: Cho thẻ ATM vào máy và nhập số PIN. Sau đó chọn chức năng “Chuyển khoản”. Màn hình sẽ hiện lên danh sách các ngân hàng có thể chuyển khoản đến.
- Bước 2: Chọn ngân hàng quản lý TK đích
- Bước 3: Nhập “Số thẻ/ Số tài khoản” đích cần chuyển
- Bước 4: Nhập số tiền cần chuyển
 - Bước 5: Xác nhận thông tin chuyển khoản với tên TK và số TK. Nếu đồng ý thanh toán, bấm nút "Đồng ý" và chờ đợi giây lát để nhận thông báo về kết quả.
 
   NHTMCPCT Hoà Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay5,169
  • Tháng hiện tại34,794
  • Tổng lượt truy cập5,624,243
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây