THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ TAEKWONDO XÃ LONG THÀNH NAM

Thứ tư - 22/06/2016 03:00 994 0

THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ TAEKWONDO XÃ LONG THÀNH NAM

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên trên địa bàn xã. Qua đó rèn luyện các tố chất của các em, phát hiện những năng khiếu đặc biệt nhằm bồi dưỡng, rèn luyện khả năng giao tiếp, ứng xử, tinh thần đồng đội… và giúp cho các em ngày càng hoàn thiện nhân cách của mình.

Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Học tập cộng đồng xã Long Thành Nam phối hợp với các trường học trên địa bàn tham mưu UBND xã thành lập Câu lạc bộ võ thuật Taekwondo do Trung tâm quản lý.

Câu lạc bộ được thành lập vào tháng 5/2016, do Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thu Hà đứng lớp. Thời gian tập luyện của CLB từ 17 giờ 30 phút đến 20 giờ, với tần suất 3 buổi/tuần vào các tối thứ hai, thứ tư, thứ sáu. Từ khi thành lập CLB trụ sở  UBND xã Long Thành Nam nhộn nhịp hẳn lên vào mỗi buổi tối, khi khá đông thanh, thiếu niên tụ hội về đây thể hiện niềm đam mê võ thuật của mình. Đây là điểm tập luyện của CLB võ thuật Taekwondo xã Long Thành Nam. Các võ sinh trong CLB này đủ mọi lứa tuổi và thành phần, từ trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên trên địa bàn xã. Mỗi buổi tập ở CLB đều diễn ra sôi nổi, thực sự trở thành sân chơi lý tưởng cho những ai yêu thích môn Taekwondo.

Tham gia lớp học, các võ sinh  được truyền dạy nhiều kỹ thuật căn bản của môn phái Taekwondo, trong đó đặc sắc nhất là các kỹ thuật tấn sử dụng chân, các đòn đá, như: Đá búng chân, đá cầu vồng, đá chẻ, đá tống ngang, đá cuốn 540 và 720 độ, đá tầm cao, các kỹ thuật song đấu, đối luyện, quyền biểu diễn... Đây là sân chơi bổ ích cho các em, không những giúp các em phát triển thể lực và thỏa sức đảm mê võ thuật, mà còn là sân chơi lành mạnh, giúp các em tránh xa những tệ nạn xã hội, đồng thời phục vụ tốt hơn cho việc học tập văn hóa.

Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay7,171
  • Tháng hiện tại241,143
  • Tổng lượt truy cập5,830,592
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây