TTDS-KHHGĐ họp giao ban định kỳ

Thứ tư - 14/05/2014 05:05 61 0

TTDS-KHHGĐ họp giao ban định kỳ

 

Sáng ngày 12 tháng 5 năm 2014 tại Trạm Y tế xã Long Thành Trung,TTDS-KHHGĐ tiến hành họp giao ban định kỳ công tác Dân số - KHHGĐ nhằm mục tiêu trao đổi kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành, kết hợp giám sát tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Dân số - KHHGĐ.
Đến dự họp có lãnh đạo Phòng Y tế Bác sĩ Nguyễn Văn Năng, và lãnh đạo Trung tâm Y tế Bác sĩ Trần Văn Phúc và đại diện Khoa Phụ sản-CSSKSS, lãnh đạo Trung tâm Dân số -KHHGĐ, lãnh đạo Trạm Y tế 8 xã, thị trấn cùng cán bộ dân số.
Bà Bùi Thị Ngọc Phượng giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ Huyện Hòa Thành chủ trì cuộc họp đánh giá công tác trong tháng 4 và triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia Dân số - KHHGĐ tháng 5.
Trong cuộc họp, nội dung về quản lý kho dữ liệu điện tử được nêu ra trước tiên trong đó nhấn mạnh đến yêu cầu chính xác và kịp thời của báo cáo cộng tác viên Dân số với các thông tin về sinh, tử, đi, đến và cập nhật biện pháp tránh thai vì hiện nay đã thực hiện báo cáo điện tử thay cho báo cáo giấy như trước đây.
Về nội dung tiếp thị phương tiện tránh thai đặt biệt là thuốc cấy, các đồng chí dự hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến xác đáng về cách tổ chức thực hiện, để việc thực hiện đảm bảo kỷ thuật và thuận tiện cho khách hàng (sau khi tổ chức cấy đợt đầu tiên tại Huyện Hòa Thành được 13 đối tượng ). Dự kiến, tổ chức cấy đợt 2 trong tháng 5 tại Trung tâm Y Tế huyện Hòa Thành.
 Ông Lê Thanh Tịnh, Phó Giám Đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ cũng đã triển khai định hướng công tác truyền thông trong tháng 5, những điểm lưu ý so với công tác truyền thông Dân số - KHHGĐ các năm trước là ưu tiên các hoạt động có chiều sâu, hiệu quả cao do nguồn kinh phí hạn hẹp trong năm 2014.
Ngoài ra, tại cuộc họp, Trung tâm Dân số - KHHGĐ đã đưa ra dự thảo bản điểm kiểm tra công tác Dân số - KHHGĐ năm 2014. Nhiều đại biểu đã đóng góp ý kiến cho bản điểm này, đặc biệt là ý kiến của phòng Y Tế và Trung Tâm Y Tế về đánh giá vai trò của lãnh đạo địa phương trong công tác Dân số - KHHGĐ.
 Việc giao ban luân phiên hằng tháng tại Trạm Y Tế xã đã thu hút sự quan tâm của thành viên Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ huyện và lãnh đạo Trạm Y Tế, tạo cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các Trạm Y tế và cán bộ Dân số.
 
 
            Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay4,289
  • Tháng hiện tại33,914
  • Tổng lượt truy cập5,623,363
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây