Long Thành Bắc kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư - 21/05/2014 05:30 52 0

Long Thành Bắc  kết nạp Đảng viên mới

 

              Sáng 19/5/2014, tại Hội trường UBND xã, chi bộ quân sự xã đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với cán bộ ưu tú. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Hồng Vân, Bí thư Đảng ủy xãkiêm bí thư chi bộ quân sự, cùng toàn thể đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Ban chỉ huy quân sự xã.
             Đảng viên mới được kết nạp là đồng chí Lê Thị Thúy Hằng hiện là dân quân thường trực công tác tại Ban chỉ huy quân sự xã Long Thành Bắc.
Trong không khí trang trọng của buổi Lễ và đứng dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới tuyên thệ: nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, tích cực xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam…
Tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Quí Đôn, Chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã, Phó bí thư Chi bộ lưu ý Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm, quyền hạn của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, mong muốn Đảng viên mới cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn.
 
Toàn Năng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay4,269
  • Tháng hiện tại33,894
  • Tổng lượt truy cập5,623,343
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây