UBND xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi)

Thứ sáu - 27/03/2015 15:40 47 0

UBND xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi)

Chiều ngày 20/3/2015 UBND xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi). Đến tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND xã dự và chủ trì Hội nghị, đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, tổ chức đóng trên địa bàn xã.

Hội nghị thông qua một số nội dung của dự thảo Bộ luật dân sự sửa đổi. Theo đó, nội dung lấy ý kiến bao gồm: Quy định chung; Quyền sở hữu và các vật quyền khác; Nghĩa vụ và hợp đồng; Thừa kế; Pháp luật áp dụng đối với quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài; Điều khoản thi hành; Kỹ thuật trình bày các quy định của Bộ Luật dân sự…

Hình thức lấy ý kiến: góp ý trực tiếp hoặc bằng văn bản gửi đến cơ quan, tổ chức được phân công trách nhiệm; thảo luận tại các hội nghị, hội thảo, tọa đàm; thông qua hội nghị phổ biến, hướng dẫn góp ý, họp dân tại ấp, khu phố và các phương tiện thông tin đại chúng.

Đối tượng lấy ý kiến: đại biểu HĐND, thành viên UBND các cấp; các phòng, ban, ngành của huyện; các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội-nghề nghiệp và các tổ chức xã hội khác; các doanh nghiệp; các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý, luật sư, luật gia và các tầng lớp trí thức; các tầng lớp nhân dân.

Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,140
  • Tháng hiện tại258,812
  • Tổng lượt truy cập5,848,261
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây