Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban tháng 9 năm 2015

Thứ bảy - 26/09/2015 22:10 132 0

Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban tháng 9 năm 2015

 

Sáng ngày 24/9/2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức hội nghị giao ban định kỳ tại xã Long Thành Trung. Đến dự Hội nghị có đ/c Lê Thị Phương Nhung, Trưởng Phòng Khoa giáo- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phụ trách địa bàn huyện Hòa Thành. Đồng chí Lê Văn Tuấn- UVTV Huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn.
Các đơn vị cơ sở thống nhất cao những kết quả đạt được của công tác tuyên giáo, tham mưu cấp ủy trong tháng 9/2015. Đồng thời, các cơ sở báo cáo một số tâm tư của nhân dân trong huyện, như: Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân sau Đại hội Đảng bộ cấp huyện và cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020; hoạt động tôn giáo thời gian gần đây; việc chuẩn bị Hội yến Diêu trì cung của tôn giáo Cao Đài; tiến độ, kết quả khắc phục những tồn tại, hạn chế được chỉ ra sau kiểm tra, giám sát thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị (khóa XI); tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đời sống, việc làm; tiến độ xây dựng nông thôn mới; tình hình di dân của một nhóm người Campuchia trên địa bàn; việc thực hiện các tiêu chí thi đua theo Hướng dẫn tiêu chuẩn thi đua công tác Tuyên giáo năm 2015 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Sau khi nghe cơ sở báo cáo kết quả đạt được, cũng như những đề xuất kiến nghị còn hạn chế tại địa phương. Đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu chỉ đạo, hướng dẫn công tác chuyên môn và yêu cầu trong thời gian tới thực hiện những việc sau:
+ Tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện chặt chẽ, hiệu quả Quy chế phối hợp trong việc tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền ban hành văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết ở các ngành, đơn vị.
+ Báo cáo sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trong những tháng cuối năm 2015. Đồng thời, nhanh chóng sắp xếp, bố trí cán bộ, tham mưu kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và đội ngũ ban tuyên giáo Đảng ủy xã, thị trấn sau Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.
+ Tăng cường giám sát địa bàn để kịp thời nắm bắt diễn biến tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội của cán bộ, đảng viên và nhân dân; hoạt động của các nhóm tôn giáo trên địa bàn; nắm rõ các trường hợp đình công, lãn công.
+ Đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị khóa XI đi vào chiều sâu, với kết quả cụ thể hơn, kịp thời xử lý các trường hợp sao chép lẫn nhau và chú trọng giới thiệu biểu dương các gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,….
 
Hà Vi

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,428
  • Tháng hiện tại258,100
  • Tổng lượt truy cập5,847,549
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây