Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về ATGT trong CNVCLĐ 2015

Thứ năm - 01/10/2015 04:15 72 0

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về ATGT trong CNVCLĐ 2015

 

          Sáng ngày 30/9/2015, LĐLĐ huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi về ATGT năm 2015. Đến dự Hội thi có đồng chí Vương Văn Lai – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Hảo – Phó Ban Dân vận Huyện ủy và 12 thí sinh là đoàn viên công đoàn với hơn 100 cổ động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.
         Tại Hội thi, các thí sinh tham gia hội thi đã tranh tài với hai phần thi Thuyết trình và phần thi Tiểu phẩm. Trong phần thi Thuyết trình, mỗi tuyên truyền viên tham gia dự thi, thuyết trình đề tài về Luật Giao thông đường bộ, quy định về an toàn giao thông đường bộ            
         Ở phần thi Tiểu phẩm các thí sinh dự thi đã đầu tư công phu cho việc xây dựng kịch bản, bố trí đạo cụ, trang phục diễn, sân khấu hóa những tình huống đời thường khi tham gia giao thông để lại trong lòng người xem lại những giây phút suy ngẫm về những hậu quả do tai nạn giao thông gây ra.
          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải  nhất, 02  giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích  cho các thí sinh có phần thi xuất sắc nhất. Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết, ý thức tự giác, trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông, góp phần kiềm chế và đẩy lùi tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.  Sau Hội thi LĐLĐ huyện chọn  01 thí sinh xuất sắc  nhất để dự thi ATGT cấp Tỉnh.
.           Hồng Điệp

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,145
  • Tháng hiện tại258,817
  • Tổng lượt truy cập5,848,266
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây