Hòa Thành tổ chức Hội thi "Thanh niên phòng, chống mại dâm và các tệ nạn xã hội" năm 2014

Thứ năm - 25/09/2014 04:45 58 0

Hòa Thành tổ chức Hội thi

 

Ngày 23.9.2014 Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi "Thanh niên phòng, chống mại dâm và các tệ nạn xã hội" năm 2014. Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các xã, Thị trấn trong huyện.
Hội thi có 3 phần: phần thi năng khiếu, phần thi trắc nghiệm và phần thi tiểu phẩm. Ở phần thi năng khiếu, các đội biễu diễn 01 tiết mục văn nghệ tuyên truyền phòng chống mại dâm và các tệ nạn xã hội.
Phần thi trắc nghiệm, các đội cử ra 3 thành viên tham gia phần thi trắc nghiệm, mỗi đội trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy chiếu về kiến thức và hiểu biết những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về Chương trình mục tiêu Quốc gia về phòng chóng ma túy, mại dâm, HIV/AIDS trong thanh thiếu niên giai đoạn 2012 – 2015.
Phần thi tiểu phẩm các đội đã mang đến cho Hội thi những phần thi rất sôi nổi, ấn tượng và ý nghĩa, nhiều tác phẩm hay nói về thực trạng hiện nay của một số bộ phận thanh thiếu niên còn ham chơi không lo học hành, sa ngã vào các tệ nạn xã hội, qua đó lên án, đấu tranh phòng, chống  mại dâm và các tệ nạn xã hội trong đoàn viên, thanh thiếu niên.
 
 
Hội thi nhằm giúp cho tình nguyện viên, đoàn viên thanh niên nắm vững kiến thức, pháp luật về phòng chống mại dâm và các tệ nạn xã hội. Đồng thời, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về công tác phòng chống mại dâm và các tệ nạn xã hội.
Kết quả, Huyện Đoàn đã trao giải nhất cho đơn vị Thị trấn, giải nhì đơn vị Long Thành Trung, giải ba đơn vị Hiệp Tân và 5 giải khuyến khích.
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay6,242
  • Tháng hiện tại240,214
  • Tổng lượt truy cập5,829,663
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây