Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức tổng kết 5 năm phong trào CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi giai đoạn 2011-2016

Chủ nhật - 03/04/2016 04:05 85 0

Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức tổng kết 5 năm phong trào CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi giai đoạn 2011-2016

 

Chiều ngày 29/3/2016 Hội Cựu chiến binh đã tổ chức tổng kết 5 năm phong trào CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi giai đoạn 2011-2016. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Hội, lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo Ban Dân vận cũng như các ban, ngành, đoàn thể có liên quan. Phong trào CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi đã khai thác tiềm năng đa dạng của CCB vào công việc xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của đất nước và của địa phương gắn sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm trong nước với việc hội nhập kinh tế quốc tế
Các hoạt động sản xuất kinh doanh của cán bộ, hội viên CCB trong 5 năm qua đã bám sát các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế xã hội của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương. Đã tăng cường tình đoàn kết, gắn bó tình đồng chí, đồng đội, chăm lo đến đối tượng chính sách, gia đình neo đơn, các hoạt động tình nghĩa, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau ngày càng hiệu quả, gắn kết giữa hội viên CCB với quần chúng nhân dân. Phong trào cũng đã khai thác tối đa các chính sách ưu đãi của Nhà nước và địa phương, phát huy nội lực, thu hút được nhiều lao động, tạo ra giá trị sản phẩm hàng chục tỷ đồng và giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động ở nông thôn có thu nhập ổn định, thiết thực xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, thoáng mát góp phần trong công tác xây dựng nông thôn mới hiện nay.
            Trong phong trào CCB giúp nhau làm kinh tế đã nổi lên các CCB làm chủ đã khai thác, tận dụng được nguồn nguyên liệu tại địa phương để sản xuất hàng hóa có lợi thế cạnh tranh, phục vụ kịp thời nhu cầu thiết yếu đời sống dân sinh của địa phương cũng như góp phần vào công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.
             Từ năm 2011 đến đầu năm 2016 có 12 tập thể, 33 cá nhân được Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Ủy Ban Nhân dân tỉnh tặng bằng khen. Có 9 tập thể, 12 cá nhân được Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng bằng, giấy khen. Có 47 tập thể, 69 cá nhân được Ủy Ban Nhân dân huyện, Hội Cựu chiến binh huyện tặng giấy khen.
             Có 22 lượt cán bộ, hội viên CCB huyện được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Có 35 hội viên đạt danh hiệu hội viên sản xuất, kinh doanh giỏi (cấp tỉnh 05 hội viên, cấp huyện 8 hội viên, cấp cơ sở 22 hội viên).
            Hội nghị đã khen thưởng 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích 5 năm trong phong trào CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi giai đoạn 2011-2016.
Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay4,718
  • Tháng hiện tại261,390
  • Tổng lượt truy cập5,850,839
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây