Hội Cựu chiến binh huyện tổ Hội nghị tổng kết 10 năm phối hợp với Huyện đoàn

Thứ ba - 19/11/2013 20:45 47 0

Hội Cựu chiến binh huyện tổ Hội nghị tổng kết 10 năm phối hợp với Huyện đoàn

 

Chiều ngày 18/11/2013, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện chương trình liên tịch với Đoàn Thanh niên huyện Hòa Thành
Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, lãnh đạo Tỉnh Đoàn Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, BTV Hội Cựu chiến binh huyện, BTV Huyện đoàn cùng các đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn - xã, thị trấn đoàn, Chi hội trưởng và Bí thư chi đoàn ấp, khu phố.
Đồng chí Lê Huỳnh Hải Đăng – Phó Bí thư Huyện đoàn thông qua báo cáo tóm tắt tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình liên tịch giữa Hội Cựu chiến binh huyện và Đòan Thanh niên huyện Hòa Thành.
- Các cấp bộ Hội CCB – Đoàn thanh niên đã nhận thức được tầm quan trọng trong việc tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi; quan tâm xây dựng củng cố tổ chức Đoàn, Hội, Đội; xác định được vai trò trách nhiệm và tình cảm của Hội CCB đối với thế hệ trẻ,khắc phục biểu hiện “Cha, chú”, “áp đặt” ở một vài hội viên CCB.
- Hội CCB chủ động gần gũi, tạo mối quan hệ mật thiết với BCH Đoàn từ huyện đến chi đoàn, hiểu và chia sẽ nhiệm vụ và các phong trào của Đoàn, các cuộc vận động của Đoàn để giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi phù hợp, tham gia các hoạt động hiệu quả.
- Triển khai sâu rộng các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên thanh niên; tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền về công tác củng cố xây dựng tổ chức Đoàn – Hội – Đội vững mạnh và được cấp ủy, chính quyền quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để tổ chức thực hiện .
- Hội CCB và Đoàn các cấp đã phối hợp tổ chức thực hiện tốt chương trình liên tịch đã đề ra, tổ chức sơ kết hàng năm và khen thưởng động viên kịp thời  
- Thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp sinh hoạt để thu hút thanh thiếu nhi. Cán bộ Đoàn, CCB huyện xuống tận ấp, cán bộ xã xuống tận tổ và thường xuyên tham gia các buổi sinh hoạt của chi đoàn, chi hội và sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn dân cư .
- Giáo dục cho Đoàn viên thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ của địa phương, tham gia tích cực các phong trào, các cuộc vận động của Đoàn, Hội; quan tâm, đề xuất với các cấp, các ngành chăm lo giải quyết các nhu cầu chính đáng của Đoàn viên TN.    
- Nâng cao vai trò của Hội CCB trong công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở, nhất là chi đoàn ấp, khu phố.
- Hội CCB – Đoàn thanh niên từ huyện đến xã thị, trấn đã tham mưu tốt cho các cấp ủy đảng, chính quyền về công tác thanh niên, đồng thời phát huy tốt vai trò tích cực của các CCB đang giữ cương vị lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương.
 
Hội nghị còn khen thưởng 03 tập thể: Hội CCB xã Long Thành Bắc, Hội CCB xã Hiệp Tân, BCH Xã đoàn Long Thành Bắc và 03 cá nhân có thành tích trong 10 năm qua
 
Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay7,902
  • Tháng hiện tại229,113
  • Tổng lượt truy cập5,818,562
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây