Hội LHTN huyện Hòa Thành tổ chức giao lưu hoạt động Cụm thi đua số 1

Thứ hai - 02/10/2017 02:00 80 0

Hội LHTN huyện Hòa Thành tổ chức giao lưu hoạt động Cụm thi đua số 1

Ngày 22/9/2017, tại Hội trường UBND xã Trường Tây, huyện Hòa Thành đã diễn ra chương trình giao lưu hoạt động Cụm thi đua UBH số 1 do Hội LHTN các huyện Hòa Thành, Trảng Bàng, Bến Cầu tổ chức.

Đến dự và tham gia chương trình có chị Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Tây Ninh và gần 60 cán bộ Hội của 03 đơn vị.

Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Hội Cụm các huyện nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và thực hiện Nghị quyết Đại Hội Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Tây Ninh lần thứ VI (nhiệm kỳ 2014-2019).

Tại buổi giao lưu, ngoài các hoạt động văn nghệ như hát, múa và tham quan mô hình Hợp tác xã Mây tre lá xuất khẩu, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, các anh(chị) hội viên thanh niên trong Cụm thi đua số 1 còn tham gia thực hiện công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" cho xã Nông thôn mới – xã Trường Tây, tại tuyến hẻm số 14 và hẻm số 15 đường Ngô Quyền, ấp Long Hải, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, với chiều dài gần 1km. Tổng số tiền thực hiện công trình là 9 triệu đồng, do Hội LHTN các huyện trong cụm hỗ trợ và vận động người dân dọc theo tuyến đường quyên góp.

Phước Thọ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay1,746
  • Tháng hiện tại31,371
  • Tổng lượt truy cập5,620,820
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây