Long Thành Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ, công tác vận động HMTN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Thứ hai - 24/06/2024 13:48 34 0
Chiều ngày 21 tháng 6 năm 2024, Hội CTĐ xã Long Thành Nam, tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ, công tác vận động HMTN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Long Thành Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ, công tác vận động HMTN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

   Đến dự Hội nghị có ông Trương Thanh Vũ - Chủ tịch Hội CTĐ thị xã Hòa Thành; Bà Châu Thị Bích Hiền - PCT HĐND xã; Ông Nguyễn Thành Huy - Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban CĐVĐ HMTN xã; cùng các đ/c UV.BCH, Chi Hội CTĐ các trường học và các ấp, những người có nhiều thành tích trong công tác HMTN.

          Tại Hội nghị lãnh đạo Hội CTĐ Thị xã, đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội trong 6 tháng đầu năm và định ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm. Hội Nghị cũng đã giới thiệu và tặng hoa cho ông Nguyễn Thành Huy, Đảng ủy viên, PCT UBND xã giữ chức danh Chủ tịch danh dự của Hội CTĐ xã Long Thành Nam.

          Cũng tại Hội nghị Hội CTĐ xã Long Thành Nam đã hưởng ứng ngày "Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6" hội đã trao tặng 20 phần quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HMTN mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay2,055
  • Tháng hiện tại18,518
  • Tổng lượt truy cập5,607,967
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây