XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN

Thứ sáu - 28/03/2014 17:50 64 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN

 

Thực hiện kế hoạch số : 63-KH/ĐTN ngày 14/03/2014 của Ban Chấp hành xã Đoàn Hiệp Tân về việc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn dành cho cán bộ, đoàn viên nòng cốt năm 2014 .
Nhằm bồi dưỡng nâng cao kỹ năng sinh hoạt của các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn xã. Nêu cao tinh thần trách nhiệm của người cán bộ Đoàn trong việc nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động các chi Đoàn, đảm bảo tính ổn định, bền vững tổ chức Đoàn. Đồng thời, hướng dẫn nội dung, phương thức sinh hoạt chi đoàn, tạo sức hút đối với đoàn viên, thanh niên; qua đó giúp cho các đồng chí cán bộ đoàn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, định hướng hành động cho đoàn viên, thanh niên.
Trong 02 ngày, 22 /3/2014 đến ngày 23/3/2014 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao - Học tập Cộng đồng xã Hiệp Tân, Ban chấp hành xã đoàn Hiệp Tân tổ chức Lớp tập huấn cho 20 đồng chí là Bí thư, Phó bí thư và các bạn cán bộ, đoàn viên nòng cốt các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn xã tham gia lớp học.
Thông qua chương trình lớp học, các bạn cán bộ Đoàn đã được tập huấn các nội dung như : Kỹ năng soạn thảo văn bản của Đoàn, các bước tiến hành sinh hoạt chi Đoàn, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng quản trò và tổ chức các trò chơi lớn trò chơi nhỏ…
Được biết đây là một trong những hoạt động quan trọng tâm của xã đoàn Hiệp Tân trong Tháng Thanh niên năm 2014 nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn tại địa phương.
 
Đổ Hoàng Hải Đăng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay11,357
  • Tháng hiện tại232,568
  • Tổng lượt truy cập5,822,017
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây