UBND phường Long Hoa tuyên truyền về việc nâng cấp hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, bảo đảm an toàn giao thông

Thứ sáu - 18/06/2021 00:00 91 0

UBND phường Long Hoa tuyên truyền về việc nâng cấp hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, bảo đảm an toàn giao thông

UBND phường Long Hoa thông báo cho các hộ dân đường số 01 Đỗ Thị Tặng; đường số 05 và đường số 06 - khu phố IV, phường Long Hoa về việc giải tỏa để thi công thảm bê tông nhựa.

​Thực hiện Quyết định số 444/QĐ-UBND ngày 26/3/2021 của Ủy ban nhân dân thị xã Hòa Thành về việc phân khai kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ nguồn vốn tỉnh hỗ trợ mục tiêu năm 2021- mục chỉnh trang đô thị (đợt 5). 

UBND phường Long Hoa Thông báo việc giải tỏa để thi công thảm bê tông nhựa cho các hộ dân đường số 01 Đỗ Thị Tặng; đường số 05 và đường số 06 - khu phố IV.

sau khi đơn vị thi công xác định tim đường, Ủy ban nhân dân phường Long Hoa đề nghị tất cả các hộ dân, tổ chức, cá nhân đang cư ngụ, sản xuất, kinh doanh trên tuyến đường Nguyễn Tri Phương - khu phố IV thực hiện tự giải tỏa, tháo dỡ các công trình dân dụng, mái che, hàng rào, biển hiệu quảng cáo và các vật kiến trúc khác . . . . trong phạm vi lộ giới 10m (tim đường vô mỗi bên 5m).

* Thời gian thực hiện tự giải toả: Từ ngày ban hành Thông báo đến hết ngày 30/6/2021.

 Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên UBND phường không tổ chức họp khu dân cư để thông qua nội dung thiết kế hệ thống thoát nước đường Nguyễn Tri Phương - khu phố IV. Vì thế, khi người dân nhận được thông báo này mà chưa rõ nội dung hoặc có ý kiến khác thì đến tại Văn phòng khu phố IV vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 07/6/2021 để được giải đáp.

Hộ nào không đến liên hệ Văn phòng khu phố IV trong khoản thời gian nêu trên xem như thống nhất với chủ trương và đồng ý thực hiện các nội dung như thông báo.

Người viết

Võ Thị Kim Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,839
  • Tháng hiện tại181,507
  • Tổng lượt truy cập4,572,641
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây