UBND phường Long Thành Bắc tích cực tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã Hoà Thành năm 2024

Thứ sáu - 26/07/2024 22:54 27 0

UBND phường Long Thành Bắc tích cực tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã Hoà Thành năm 2024

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã Hoà Thành năm 2024” được bắt đầu từ ngày 15.7 - 29.7.2024. Đây là cuộc thi do UBND thị xã Hòa Thành tổ chức trong bối cảnh toàn thị xã đang nỗ lực, quyết liệt triển khai các nhiệm vụ CCHC gắn với thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH.

Suốt thời gian diễn ra cuộc thi, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, người dân trên địa bàn phường đã tích cực hưởng ứng, tham gia.

Bạn Nguyễn Huỳnh Khôi, Đoàn viên của Đoàn phường Long Thành Bắc cho biết đây là cuộc thi bổ ích giúp các bạn Đoàn viên hiểu rõ hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác CCHC đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây là dịp để các bạn được tiếp cận tìm hiểu, nâng cao hiểu biết về chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác CCHC.

Anh Lê Minh Tân, công chức Tư pháp – Hộ tịch phường, cho hay, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu CCHC do UBND thị xã tổ chức thực sự là sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và người dân trên địa bàn thị xã nói chung và trên địa bàn phường Long Thành Bắc nói riêng. Thông qua hội thi giúp cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và nhân dân có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu sâu những nội dung về CCHC.

Cuộc thi đã diễn ra hết sức sôi nổi, nghiêm túc, thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với công tác cải cách hành chính. Thông qua hội thi đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng của cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và nhân dân trên địa bàn phường về công tác cải cách hành chính, đồng thời phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ, công chức đối với công tác cải cách hành chính.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay11,029
  • Tháng hiện tại150,100
  • Tổng lượt truy cập6,056,870
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây