GƯƠNG NÔNG DÂN TIÊN TIẾN, TIÊU BIỂU XÃ LONG THÀNH NAM

Thứ hai - 03/07/2023 11:00 104 0
Thực hiện Kế hoạch số 411-KH/HNDTX ngày 07/02/2023 của Ban Thường vụ Hội Nông dân thị xã Hòa Thành về việc tổ chức thăm hỏi, động viên, biểu dương các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu giai đoạn 2021 - 2025 (năm 2023).
GƯƠNG NÔNG DÂN TIÊN TIẾN, TIÊU BIỂU XÃ LONG THÀNH NAM

       Ngày 30/6/2023, BCH Hội Nông dân xã Long Thành Nam tổ chức thăm hỏi và tuyên dương gương cán bộ, Hội viên điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua "Hòa Thành chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" trên địa bàn  xã Long Thành Nam.

          Dịp này, Hội nông dân xã đến thăm và tuyên dương Hội viên Nguyễn Thanh Đoàn, hội viên nông dân ấp Long Yên. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Đức – Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Hòa Thành, các đồng chí Thường trực Hội nông dân thị xã; đồng chí Nguyễn Thành Huy – Chủ tịch Hội Nông dân xã; đồng chí Trần Minh Mẫn – PCT. Hội nông dân xã và các đồng chí trong Ban Thường vụ - BCH Hội nông dân xã Long Thành Nam.

          Ông Nguyễn Thanh Đoàn, sinh năm 1976 là hội viên nông dân ấp Longg Yên, được Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh công nhận và tặng Bằng khen là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi 02 năm liền 2021-2022; đồng thời năm 2022 được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen có thành tích đóng góp trong trào “Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới”.

          Bên cạnh đó, Ông Đoàn cũng là mạnh thường quân tâm huyết của xã, Ông luôn tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động như: đóng góp Quỹ vì người nghèo; Quỹ hỗ trợ nông dân; trao tặng quà cho các hộ khó khăn trong dịp tết Nguyên đán; nhất là thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, Ông đã mạnh dạn đóng góp tiền, nông sản do chính tay Ông trồng và các nhu yếu phẩm khác để trao tặng cho khu cách ly, các hộ khó khăn đột xuất.

          Hy vọng rằng, trên địa bàn xã Long Thành Nam sẽ có thêm nhiều gương nông dân tiêu biểu khác, không chỉ tiêu biểu trong phong trào “chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” mà còn tiêu biểu trong các phong trào khác do tỉnh, thị xã và địa phương phát động.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay7,368
  • Tháng hiện tại7,368
  • Tổng lượt truy cập4,831,416
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây