Công tác dân vận 2023

Thứ bảy - 22/07/2023 19:21 176 0
Buổi lễ ra quân đợt 1 công tác dân vận năm 2023 tại xã Long Thành Nam đã diễn ra vào sáng ngày 17/7/2023, với sự tham gia của nhiều vị khách quý và các lực lượng chính trị, dân quân và nhân dân. Căn cứ vào Kế hoạch số 09/KH-BCĐ của Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác vận động quần chúng thị xã Hòa Thành, xã Long Thành Nam đã tập trung phối hợp liên ngành thực hiện công tác dân vận đợt 1 với mục tiêu góp phần tạo nên môi trường sống văn minh, đoàn kết và phát triển bền vững cho cộng đồng.
Đại biểu tham dự bắt đầu buỗi lễ ra quân dân vận năm 2023
Đại biểu tham dự bắt đầu buỗi lễ ra quân dân vận năm 2023

Buổi lễ ra quân đợt 1 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều vị khách quý, trong đó có Đồng chí Hồ Đức Hải - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Hoà Thành. Sự góp mặt của các vị khách quý này đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của cấp trên đối với công tác dân vận tại xã Long Thành Nam.

Công tác dân vận đồng lòng vì mục tiêu chung

Trong thời gian thực hiện công tác dân vận, các cán bộ, chiến sĩ Đại đội Dân quân cơ động thị xã Hoà Thành cùng với lực lượng tại chỗ và nhân dân xã đã tham gia nhiệt tình và đồng lòng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa. Họ đã phát quang, sửa chữa trên 15 tuyến đường giao thông nông thôn dài hơn 8.000m, giúp cải thiện điều kiện giao thông cho cộng đồng địa phương. Đồng thời, tổ chức thu gom rác thải tại các điểm đen và vệ sinh khu vực Văn phòng các ấp, giúp tạo ra môi trường sống sạch đẹp, an lành cho mọi người. Các hoạt động sửa chữa nhà cho hộ nghèo, vận động tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách và người dân trên địa bàn cũng đã được triển khai hiệu quả.

Bên cạnh đó, công tác phổ biến giáo dục pháp luật, giáo dục tuyền thống và đối thoại dân chủ cũng được tổ chức và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 cấp xã trong năm 2023. Nhờ đó, sự hiểu biết và nhận thức về vấn đề quốc phòng, an ninh cũng như văn minh chính trị đã được nâng cao đáng kể trong cộng đồng.

Kết thúc buổi lễ ra quân, các lực lượng đã tiến hành vệ sinh, phát quang bụi rậm và trồng 300 cây dầu tại tuyến đường Gò Duối, ấp Bến Kéo và tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Long Yên, chiều dài 1.500m. Đây là những hoạt động thiết thực góp phần xanh hóa cảnh quan, giữ gìn môi trường và tạo điều kiện sống tốt đẹp cho cộng đồng tại xã Long Thành Nam.

Tầm nhìn và triển vọng

           Sự kiện ra quân đợt 1 công tác dân vận năm 2023 đã kết thúc thành công, khẳng định sự quyết tâm và tận tâm của cộng đồng địa phương trong việc xây dựng xã hội văn minh, đoàn kết và phát triển bền vững. Xã Long Thành Nam sẽ nổ lực để các đợt công tác dân vận tiếp theo sẽ được triển khai hiệu quả, mang lại sự tiến bộ và hạnh phúc cho toàn thể cộng đồng.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam, Nghĩa Đài TT xã Long Thành Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay6,673
  • Tháng hiện tại6,673
  • Tổng lượt truy cập4,830,721
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây