Trường Đông tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ sáng tạo năm 2024

Thứ năm - 18/07/2024 15:54 15 0
Vừa qua Thị đoàn Hòa Thành phối hợp Xã đoàn Trường Đông tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ sáng tạo năm 2024. Với sự tham gia của gần 100 cán bộ đoàn viên, thanh niên đến từ 04 cụm thi: Trường Đông, Trường Tây, Long Thành Bắc và Long Thành Trung.
Trường Đông tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ sáng tạo năm 2024

Hội thi lấy chủ đề “Biến đổi khí hậu” tuyên truyền Luật bảo vệ môi trường năm 2020.   Mỗi đơn vị tham gia hội thi sẽ thực hiện từ 5 tác phẫm trở lên, với nhiều sãn phẩm được tạo ra từ các vật liệu tái chế như: bìa carton, chai nhựa… trong đó phải xoay quanh các nội dung trọng tâm liên quan đến tuyên truyền giảm thiểu tác động xấu đến môi trường, giảm thiểu chất thải rắn, chất ô nhiễm, giúp môi trường sống trở nên xanh - sạch - đẹp. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân và các cấp chính quyền, đoàn thể để nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường. Kết quả hội thi đơn vị Long Thành Trung đã xuất xắc đạt giải với tác phẫm “Đèn năng lượng mặt trời”.

Ngày hội là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ nguyện vọng, sáng kiến, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tiếp tục triển khai và nhân rộng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, Tạo một môi trường năng động, một không gian giải trí lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên, hội viên, thanh niên trong cụm thi đua được giao lưu, học tập kinh nghiệm, tìm hiểu, nâng cao kỹ năng của bản thân.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay14,188
  • Tháng hiện tại216,705
  • Tổng lượt truy cập5,806,154
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây