Hội LHTN xã Trường Đông tổ chức Chương trình tập huấn kiến thức ATGT và kỷ năng lái xe an toàn

Thứ tư - 21/08/2024 14:19 15 0

Hội LHTN xã Trường Đông tổ chức Chương trình tập huấn kiến thức ATGT và kỷ năng lái xe an toàn

Ngày 17/08/2024, tại Trường THCS Nguyễn Thái Bình, Hội LHTN xã Trường Đông phối hợp Công ty TNHH Honda Hoài Minh tổ chức Chương trình 4S - Tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn xã.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên được nghe nhân viên của công ty Hoài Minh cung cấp các kiến thức về ATGT, các yếu tố ảnh hưởng đến điều khiển xe và các kỹ năng lái xe an toàn. Bên cạnh đó, Công ty đã tiến hành kiểm tra kiến thức An toàn giao thông cùng những kỹ thuật lái xe cơ bản thông qua hình thức thi lý thuyết và thực hành như: lái xe ngoài trời, tư thế lái xe đúng cách, cua vòng qua hàng cọc tiêu thẳng, giữ thăng bằng trên ván hẹp…

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công ty Hoài Minh đã triển khai trưng bày phụ tùng, phụ kiện chính hãng của Honda, đồng thời giới thiệu và cho khách hàng chạy thử các dòng xe mới mới chính hảng. Đặc biệt khi tham gia chương trình đoàn viên, thanh niên còn được bảo dưỡng và thay nhớt xe miễn phí và khách hàng sử dụng xe Honda do Honda Việt Nam sản xuất.

Thông qua chương trình, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được tranh bị những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn thật tốt, để đảm bảo an toàn cho mình cũng như tuyên truyền kiến thức lái xe an toàn đến người thân, bạn bè, góp phần vào việc giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn xã, từng bước xây dựng văn hóa giao thông trong từng cán bộ, đoàn viên.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,923
  • Tháng hiện tại4,923
  • Tổng lượt truy cập6,211,903
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây