tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống xâm hại trẻ em

Thứ tư - 03/07/2024 10:07 6 0

tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống xâm hại trẻ em

Căn cứ Kế hoạch số 03-KH/BCĐ, ngày 24/05/2024 của Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình Phát triển Thanh niên xã Trường Tây về việc tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024;

Ngày 03/07/2024, Công an - Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ xã Trường Tây tổ chức tuyên truyền với các chuyên đề tuyên truyền phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và phòng chống xâm hại trẻ em năm 2024.

Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh là một việc làm rất quan trọng và cần thiết. Điều đó giúp các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống. Một trong những kĩ năng được xã hội, nhất là phụ huynh học sinh đặc biệt quan tâm là phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống xâm hại trẻ em.

            Tai nạn thương tích xảy ra ở hầu hết các địa phương trong cả nước. Nếu các em không được thường xuyên giáo dục, nhắc nhở rất có thể gây lên những đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm xâm hại trẻ em, cho các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn xã Trường Tây. Qua chương trình, với những thông tin mang lại, rất mong trên địa bàn xã Trường Tây, đặc biệt đối với các em học sinh sẽ có những kiến thức bổ ích sẽ xây dựng mội xã hội lành mạnh và an toàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay8,196
  • Tháng hiện tại24,659
  • Tổng lượt truy cập5,614,108
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây