Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013)

Chủ nhật - 05/05/2013 22:45 64 0

Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013)

 
Sáng ngày 30/42013, Hội CCB huyện Hòa Thành phối hợp cùng Ban Liên lạc truyền thống lực lượng vũ trang – bán vũ trang huyện, Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013). Đến tham dự buổi họp mặt có đ/c Nguyễn Minh Triều – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành; đ/c Nguyễn Mạnh Thế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Thành; đ/c Trần Văn Phen - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQVN huyện Hòa Thành, các đ/c cách mạng lão thành, cán bộ chiến sỹ LLVT-BVT đã từng hoạt động chiến đấu trong thời kỳ kháng chiến trên địa bàn huyện Tòa Thánh xưa, các đ/c Thường trực Hội CCB xã, thị trấn cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẽ vang từ khi những ngày đầu mới xây dựng lực lượng vũ trang huyện Tòa Thánh nay là huyện Hòa Thành đã được nhân dân đùm bọc, che chở và đã lập được nhiều chiến công lẫy lừng trong cuộc kháng chiến. Với khí phách và truyền thống kiên cường đó, lực lượng vũ trang huyện Tòa Thánh đã thể hiện niềm tin tưởng vào sự nghiệp chính nghĩa của dân tộc, vào sự thắng lợi của cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN, niềm tin mãnh liệt ấy đã hun đúc tinh thần cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang vượt qua khó khăn gian khó, không lùi bước trước ác liệt, hiểm nguy, dù phải hy sinh cũng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Trong gian nan thử thách đó đã tôi luyện được nhiều cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh, quả cảm, trung liệt vàhiện giờ có các vị cách mạng lão thành vẫn còn sống, có người đã nằm xuống để lại bao tiếc thương vô hạn cho đồng chí đồng bào chúng ta.
Những năm qua, cán bộ, chiến sỹ LLVT-BVT huyện đã ra sức thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2012, phối hợp với ban, ngành, đoàn thể tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững an ninh ổn định chính trị và các cuộc vận động phong trào địa phương, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, thương bệnh binh, hội viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân kỷ niệm 65 năm ngày TBLS (27/7); Tham gia giáo dục thế hệ trẻ, giao lưu về nguồn, nói chuyện truyền thống cách mạng cho thanh niên học sinh và bồi dưỡng đoàn viên ưu tứu kết nạp vào Đảng CSVN. Vừa qua Hội CCB đã phối hợp làm ký sự phim tài liệu “Vì một Tây Ninh trung dũng kiên cường” do đoàn làm phim TPHCM phối hợp CCB TP thực hiện.
Với những thành tích đáng tự hào của LLVT-BVT huyện, hiện nay tổng số cán bộ chiến sỹ còn sống là 175 đ/c gồm 153 nam và 22 nữ, phần lớn tuổi đã cao, sức khỏe giảm sút, một số người sinh sống ở địa phương khác nhưng Ban liên lạc vẫn giữ mối liên kết chặc chẽ và tạo điều kiện để hội viên sinh hoạt trong các ngày lễ, họp mặt, viếng nghĩa trang… luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống cách mạnh vẽ vang của Đảng, của dân tộc, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Triều đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban Liên lạc truyền thống LLVT – BVT huyện trong thời gian qua; đồng thời động viên cán bộ chiến sỹ tiếp tục phát huy truyền thống bản chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” đoàn kết một lòng giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền bảo đảm an ninh chính trị, trật tự địa phương và an toàn xã hội.
 
Cũng nhân dịp này, Hội CCB kết hợp cùng Ban liên lạc LLVT-BVT, Công an, Quân sự huyện tổ chức giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần đưa phong trào Hội ngày càng phát triển.
 
 
Phương Thảo

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay1,816
  • Tháng hiện tại31,441
  • Tổng lượt truy cập5,620,890
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây