Ra mắt mô hình “Tổ dịch vụ nuôi dạy trẻ” tại Hội LHPN Thị Trấn Hoà Thành

Thứ bảy - 13/07/2013 21:52 116 0

Ra mắt mô hình “Tổ dịch vụ nuôi dạy trẻ” tại Hội LHPN Thị Trấn Hoà Thành

 

Chiều ngày 11/7/2013, Hội LHPN Thị Trấn Hoà Thành tiến hành ra mắt mô hình “Tổ dịch vụ nuôi dạy trẻ”. Tham gia mô hình này gồm có 04 thành viên, tổ chức sinh hoạt định kỳ vào lúc 14 giờ ngày 10 của tháng cuối quý, tại văn phòng Hội LHPN Thị Trấn.
Thành phần tham gia tổ là những cán bộ, hội viên phụ nữ trong Thị trấn. Vào những buổi sinh hoạt định kỳ, các chị đều được tuyên truyền, học tập các chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, các kiến thức của Hội. Trong đó, đặc biệt là sinh hoạt những nội dung về kiến thức nuôi dạy trẻ nhằm giúp các chị nắm rõ hơn về cách thức, phương pháp nuôi dạy trẻ một cách khoa học từ sự chăm sóc chu đáo và tình cảm yêu thương cho đến chế độ ăn của các cháu luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn chú ý đến mức độ dinh dưỡng hợp lý để làm nền tảng cho sự phát triển của trẻ sau này. Ngoài ra, tổ luôn tạo điều kiện để mỗi thành viên tham gia các chương trình tập huấn về chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, từ các dich vụ bạn, nâng cao kinh nghiệm chuyên môn phục vụ cho trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời, tạo niềm tin từ các ông bố, bà mẹ an tâm khi đem con đến gửi. Bên cạnh đó, mô hình cũng đã góp phần tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập, giúp chị em cải thiện cuộc sống gia đình, nuôi dạy con tốt…
Dự kiến, trong thời gian tới mô hình sẽ phát huy tính hiệu quả, thu hút thêm nhiều thành viên tham gia, từng bước nhân rộng mô hình, xây dựng hoạt động của tổ ngày càng phong phú và đa dạng.
 
Kim Tiến
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay9,957
  • Tháng hiện tại26,420
  • Tổng lượt truy cập5,615,869
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây