NGƯỜI CHỈ HUY VÀ TINH THẦN HỌC TẬP THEO GƯƠNG BÁC

Thứ năm - 07/09/2023 15:43 1.076 0
Đồng chí Tô Ni - Phó bí thư chi bộ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) phường Hiêp Tân, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh luôn nỗ lực góp phần giúp Chi bộ Quân sự hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 03 năm liền từ năm 2020, 2021, 2022; Đặc biệt, Đồng chí còn là tấm gương sáng về học tập Bác ở tinh thần nêu gương
NGƯỜI CHỈ HUY VÀ TINH THẦN HỌC TẬP THEO GƯƠNG BÁC

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nội dung quan trọng trong xây dựng con người mới xã hội chủ nghĩa. Hiểu được tầm quan trọng đó, đồng chí luôn ra sức trao dồi, học hỏi, tu dưỡng, học tập và làm theo tấm gương của Bác, phấn đấu để xứng đáng là người cán bộ, người chỉ huy gương mẫu, mẫu mực, làm gương cho cán bộ, chiến sĩ cấp dưới noi theo.

Đồng chí Tô Ni chia sẻ: “Người đứng đầu phải tiên phong, gương mẫu, thể hiện toàn diện trên các mặt về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, trách nhiệm trong công tác và phải luôn gần gũi với đồng chí, đồng đội, tạo được sự đoàn kết, thống nhất cao trong đơn vị. Có như vậy, bản thân mới hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của người dân”.

Trong công tác, đồng chí tích cực tham mưu cấp ủy Chi bộ, Ban CHQS phường và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nhiều giải pháp lãnh, chỉ đạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Để giáo dục bằng việc nêu gương đạt kết quả cao, đồng chí luôn đi đầu, gương mẫu trong công việc và lối sống hàng ngày; xây dựng mối quan hệ đoàn kết quân - dân và đoàn kết trong đơn vị; luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân.

Trong giai đoạn 2021-2023 tham mưu chi bộ ra Nghị quyết, Kế hoạch dìu dắt nòng cốt và cấp dưới. Kết quả đã giới thiệu được 06 đoàn viên ưu tú kết nạp Đảng trong lực lượng Dân quân, Dự bị động viên và đảng viên nhập ngũ.

Đồng chí đã cùng Chi bộ-Ban CHQS phường lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Đảng uỷ phường tặng giấy khen 2 năm liên tiếp (năm 2021 và 2022). Cá nhân đồng chí được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảng viên  năm 2022 và được UBND thị xã Hòa Thành tặng giấy khen biểu dương thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  giai đoạn 2021-2023.

Giấy khen biểu dương thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng,

đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  giai đoạn 2021-2023.

Đồng chí cho biết, thời gian tới, bản thân tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nỗ lực hơn nữa, tham mưu, đề xuất tốt cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng tập thể Chi bộ, Ban CHQS phường lãnh, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, gắn với thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"./.

 

                                                   

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường hiệp tân,  Võ Thành Tây- phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay3,270
  • Tháng hiện tại98,994
  • Tổng lượt truy cập4,923,042
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây