GƯƠNG HỌC TẬP LÀM THEO BÁC

Thứ ba - 12/09/2023 10:34 294 0
Cô Châu Thị Bưởi có hơn 20 năm tham gia công tác Hội, nhiệt tình trong các phong trào, có tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia hoạt động từ thiện, nhân đạo do Hội và khu phố phát động.
GƯƠNG HỌC TẬP LÀM THEO BÁC

Việc hc tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua luôn được Hội Nông dân phường Hiệp Tân (thị xã Hoà Thành) quan tâm và triển khai sâu rộng tới toàn thể cán bộ, hội viên. Qua đó giúp mọi người nêu cao tinh thần tự giác học tập và làm theo Bác bằng những những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Điển hình như trường hợp Cô Châu Thị Bưởi, 75 tuổi, hội viên khu phố Hiệp Hòa, phường Hiệp Tân. Bà luôn tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương và Hội phát động, được ngành Hội cấp trên trao tặng kỷ niệm chương và nhiều giấy khen.

Châu Thị Bưởi có hơn 20 năm tham gia công tác Hội, nhiệt tình trong các phong trào, có tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia hoạt động từ thiện, nhân đạo do Hội và khu phố phát động. Cô thường xuyên tuyên truyền sâu rộng trong hội viên phụ nữ và Nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vận động hội viên và nông dân tham gia cuộc vận động vì người nghèo – không bỏ ai lại phía sau”. Hàng năm Cô cùng con trai là Huỳnh Châu Trung Việt kiều Singapore xuống Trung Tâm Ung Bứu cơ sở 1 Sài Gòn cho 50 phần mỗi phần 500.000đ tiền mặt.

Bên cạnh đó, Cô còn tích cực tham dự các buổi sinh hoạt chi, tổ hội tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các tài liệu sinh hoạt hội viên hàng quý, triển khai các phong trào thi đua. Ngoài ra, bà cũng là một tấm gương tiêu biểu trong cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức của người con học tập và làm theo Bác; luôn hỗ trợ cho Hội Nông dân phường tổ chức phát 30 phần quà cho hội viên, các em hội viên khó khăn, trẻ em khuyết tật. Dù Cô đã lớn tuổi nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, trở thành tấm gương để tất cả hội viên nông dân mạnh dạn tham gia giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống.

Những việc làm thiết thực của bà Châu Thị Bưởi đã tạo nên hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong mọi tầng lớp phụ nữ về lối sống đẹp, việc làm ý nghĩa góp phần tích cực thực hiện các phong trào do Hội Nông dân phát động. Cô là người tạo nên sức lan toả trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội Nông dân phường Hiệp Tân cho biết: Cô Châu Thị Bưởi luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, đồng hành, chung sức cùng các cấp hội Nông dân xây dựng các hoạt động, phong trào ngày càng vững mạnh. Dù tuổi đã cao nhưng khi Hội cần hỗ trợ, Cô sẵn sàng giúp đỡ hết mình, kêu gọi mọi người cùng tham gia các phong trào, hoạt động, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước”. Cô luôn nêu cao tinh thần tự giác học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực.

Tác giả: Nguyễn Hà - Hội Nông dân phường Hiệp Tân

Nguồn tin: Nguyễn Hà - Hội Nông dân phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay7,156
  • Tháng hiện tại117,224
  • Tổng lượt truy cập4,941,272
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây