TRUNG TÂM VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC MỞ LỚP DẠY BƠI MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NĂM 2023

Thứ bảy - 16/09/2023 17:54 263 0
Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2023. Tại Hồ bơi Thiên Nhiên Hòa Thành, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng phường Hiệp Tân phối hợp với hồ bơi Thiên Nhiên Hòa Thành khai giảng lớp học bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn phường Hiệp Tân năm 2023.
TRUNG TÂM VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC MỞ LỚP DẠY BƠI MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NĂM 2023

Đến tham dự lớp khai giảng có Bà Trần Thị Kim Nguyệt- Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thị xã Hòa Thành, Ông Mai Thành Dương- Phó chủ tịch UBND phường Hiệp Tân và hơn 15 em học viên cùng tham dự.

Lớp dạy bơi miễm phí trên địa bàn phường hướng đến mục tiêu thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là rèn luyện các kỹ năng về phòng chống đuối nước cho các em. Lớp dạy bơi miễn phí của Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Hiệp Tân  15 trẻ em có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi không biết bơi; thời gian lớp học sẽ diễn ra trong 10 buổi (Từ ngày 16/9/2023-05/11/2023).

 

Trong quá trình tham gia lớp học bơi, các em sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội cơ bản, đặc biệt giáo viên sẽ chú trọng đào tạo thêm cho các em những kỹ năng cơ bản nhất về phòng chống đuối nước để các em có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong tháng hành động Vì trẻ em năm 2023, qua đó trang bị kỹ năng phòng tránh đuối nước, kịp thời đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nâng cao nhận thức của cộng đồng, người dân về phòng, chống đuối nước cho trẻ em../.

 

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường hiệp tân, Thanh Dang- phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay12,147
  • Tháng hiện tại122,215
  • Tổng lượt truy cập4,946,263
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây