Hòa Thành: nông dân ấp Long Trung đóng góp gần 100 triệu đồng nhựa hóa đường số 5, Thượng Thâu Thanh

Thứ tư - 24/12/2014 13:15 325 0

Hòa Thành: nông dân ấp Long Trung đóng góp gần 100 triệu đồng nhựa hóa đường số 5, Thượng Thâu Thanh

 

Nhằm chung tay xây dựng nông thôn mới, trong hơn tháng qua, Hội nông dân xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành đã vận động cán bộ hội viên và bà con nông dân đóng góp kinh phí gần 100 triệu đồng để nhựa hóa tuyến đường số 5, đường Thượng Thâu Thanh, thuộc địa bàn ấp Long Trung.
 
 
Tuyến đường có chiều dài 782m, ngang 4m được trải đá 0x4 và tưới nhựa đường theo quy cách đường giao thông nông thôn mới, với tổng kinh phí 966 triệu đồng trong đó vốn đối ứng của bà con nông dân là 10%, tương đương gần 100 triệu đồng. Đây là tuyến đường hẻm nhánh rẻ ra quốc lộ 22B đã xuống cấp từ nhiều năm nay, đi lại khó khăn. Ông Lê Văn Thắng, Chủ tịch Hội nông dân xã cho biết, để thực hiện tuyến đường này Hội đã vận động cán bộ hội viên và những hộ dân sinh sống 2 bên đường đóng góp theo chỉ tiêu 1m ngang đường là 100 ngàn đồng. Đây là số tiến không lớn, bà con nông dân chấp nhận được và thống nhất đóng góp. Ngoài ra, Hội còn vận động một số hộ khá giàu, các hộ có xe tải góp thêm để đủ kinh phí đối ứng thi công tuyến đường.
Hiện con đường đã hoàn thành khang trang sạch đẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở đây đi lại dễ dàng, vận chuyển nông sản, phát triển kinh tế gia đình và góp phần hoàn thành chỉ tiêu về giao thông trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay132
  • Tháng hiện tại29,757
  • Tổng lượt truy cập5,619,206
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây