Thị xã Hoà Thành tổ chức thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới

Thứ hai - 07/06/2021 19:00 2.600 0

Thị xã Hoà Thành tổ chức thăm và tặng quà  các chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới

Phòng Kinh tế phối hợp Ban CHQS thị xã Hoà Thành và UBND phường Long Thành Bắc tổ chức Đoàn công tác đến thăm, động viên, tặng quà cho các chốt và cán bộ thuộc cơ quan quân sự thị xã tăng cường cho các chốt phòng, chống dịch thuộc các đồn: Long Phước, Mộc Bài huyện Bến Cầu và Đồn Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng.

Sáng ngày 06/6/2021, Phòng Kinh tế phối hợp Ban CHQS thị xã Hoà Thành và UBND phường Long Thành Bắc tổ chức Đoàn công tác đến thăm, động viên, tặng quà cho các chốt và cán bộ thuộc cơ quan quân sự thị xã tăng cường cho các chốt phòng, chống dịch thuộc các đồn: Long Phước, Mộc Bài huyện Bến Cầu và Đồn Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Tấn - Uỷ viên Ban Thường vụ Thị uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã làm trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn có bà Võ Phạm Lynh Thy-Trưởng phòng Kinh tế thị xã, bà Võ Thị Son-Bí thư Đảng ủy phường Long Thành Bắc, ông Lưu Quốc Sơn - Giám đốc Cty TNHH MTV Thiết bị PCCC Tây Ninh. Tại các chốt, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng chống dịch. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng đoàn đã căn dặn lực lượng cán bộ của LLVT thị xã làm nhiệm vụ chống dịch phải khắc phục khó khăn, quyết tâm bám trụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đặc biệt là chấp hành nghiêm kỷ luật, tuyệt đối không vi phạm các quy định về phòng, chống dịch, các quy định của đơn vị sở tại.

Ảnh thăm Chốt Phước Chỉ_Key_07062021111545.jpg

Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà và tiền mặt cho cán bộ, chiến sĩ các chốt trị giá hơn 15 triệu đồng. Những phần quà này do Phòng Kinh tế thị xã Hoà Thành vận động và Công ty TNHH MTV Thiết bị PCCC Tây Ninh tài trợ.

Tính đến nay thị xã Hòa Thành đã tổ chức 03 đoàn thăm hỏi các chốt và cán bộ tăng cường phòng, chống dịch trên tuyến biên giới; vận động tặng quà với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Cùng với sự quan tâm, chăm lo, động viên của các cấp các ngành và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tin tưởng rằng các lực lượng phòng, chống dịch tỉnh Tây Ninh sẽ hoàn thắng lợi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân và phát triển kinh tế đất nước....

Phòng Kinh tế thị xã Hòa Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập228
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay4,462
  • Tháng hiện tại20,925
  • Tổng lượt truy cập5,610,374
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây