HÒA THÀNH: Tổ chức thăm và trao thiếp mừng thọ đối với công dân trên 100 tuổi năm 2020

Thứ tư - 18/11/2020 23:00 517 0

HÒA THÀNH:  Tổ chức thăm và trao thiếp mừng thọ đối với công dân trên 100 tuổi năm 2020

Thực hiện Nghị quyết số 08/2020/NQ-HĐND ngày 31/7/2020 của Hội đồng nhân dân quy định mức chi quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi (NCT) trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.

Dự kiến ngày 25/11/2020, Ủy ban nhân dân thị xã Hòa Thành tổ chức đoàn Lãnh đạo thăm và trao thiếp mừng thọ đối với công dân trên 100 tuổi năm 2020. Trong năm, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi trên địa bàn thị xã Hòa Thành luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của Hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao. Hội người cao tuổi các cấp đã xây dựng được  quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.

Đồng chí Nguyễn Đức Hảo – Phó chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương trao thiếp mừng thọ, quà và tiền mặt cho 6 cụ trên 100 tuổi trị giá 1.600.000/phần quà,  chúc mừng các cụ đặng thọ, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của NCT trong đời sống gia đình cũng như trong cộng đồng, các cụ là những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ, bảo ban con cháu trở thành những người có ích cho xã hội, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay8,844
  • Tháng hiện tại185,817
  • Tổng lượt truy cập4,771,749
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây